เลวระยำเมากัญชาข่มขืนแม่วัย 61 ปี

 

ลูกทรพีติดกัญชา-ใบกระท่อมไม่ทำงาน จนวิปริตกดหัวข่มขืนแม่บังเกิดเกล้าวัย 61 ปี ผู้เป็นแม่ต้องวิ่งโร่ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านนำตัวไปแจ้งความรวบตัวลูกชั่วรับสารภาพอ้างทำไปไม่รู้ตัวเหมือนมีคนหรือผีกระซิบให้ทำ...

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 ก.ค. ร.ต.อ.สุขสันต์ ยิ้มแย้ม ร้อยเวร.สภ. ท่าแซะ ได้รับแจ้งความจากหญิงชราวัย 61 ปี อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่ผู้ใหญ่บ้านให้การช่วยเหลือนำตัวมายังโรงพัก เนื่องจากถูกลูกชายแท้ๆ ใช้กำลังข่มขืน จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวตั้งอยู่กลางไร่กาแฟ โดยพบตัวลูกชายผู้ก่อเหตุวัย 21 ปีนั่งอยู่ภายในบ้าน ซึ่งให้การวกวนปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนแม่ตัวเอง เพียงแต่ใช้กำลังจับมือแม่ไขว้หลังแล้วกดหัวลงบนที่นอน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้เครื่องจับเท็จในการคาดคั้นความจริง ในที่สุดจึงยอมรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 4 ทุ่มคืนวันที่ 17 ก.ค.ขณะที่แม่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง ได้ใช้กำลังจับมือแม่ไขว้ กดหัวคว่ำหน้าบนที่นอน จนผ้าถุงแม่หลุด จากนั้นจึงลงมือข่มขืน 1 ครั้ง จนสำเร็จความใคร่ โดยขณะกระทำไม่รู้ตัวคล้ายกับมีคน หรือมีผีมากระซิบข้างหูให้ต้องทำตามอย่างนั้น ตำรวจจึงควบคุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านนายสมชาย ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ กล่าวว่า หญิงดังกล่าวมีอาชีพเป็นเกษตรกรทำสวนกาแฟ ส่วนสามีบวชเป็นพระ ซึ่งมีลูกชายเพียงคนเดียวไม่ยอมทำงานขอเงินแม่ใช้วันละ 100 บาท และมาระยะหลังติดกัญชา และน้ำต้มใบกระท่อมสี่คูณร้อย จนทำให้มีอาการเหม่อลอย และมีนิสัยก้าวร้าว จนมาก่อเหตุข่มขืนแม่ตัวเอง จึงพามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพ.ต.ท.ธานี นาคหกวิค รอง.ผกก.ป.สภ. ท่าแซะ กล่าวว่า เหตุลูกชายลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง เป็นเพราะฤทธิ์ของกัญชา และน้ำต้มใบกระท่อมสี่คูณร้อย จนทำให้จิตใจวิปริตข่มขืนได้แม้กระทั่งแม่ของตัวเองที่เลี้ยงดูมา บุคคลประเภทนี้เป็นอันตรายมากหากปล่อยไว้ในหมู่บ้าน...

20 ก.ค. 55 เวลา 17:54 3,532 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...