'เนสท์เล่ คอฟฟีเมต' เปิดตัว "Magic Cup To Love" ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

 ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต’ เปิดตัว “Magic Cup To Love” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด
สร้างวัฒนธรรมของการดื่มกาแฟสำหรับทุกๆไลฟ์สไตล์


• ชูคอนเซ็ปต์ เมนูเนรมิกซ์ เครื่องดื่ม 4 สไตล์ มีให้เลือกมากกว่า 50 สูตรภายในปีนี้


• ช่วยให้ผู้บริโภคชงเองได้ที่บ้าน ประหยัดเงินแถมได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย


เนสท์เล่ คอฟฟีเมต โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัว Magic Cup To Love ย้ำความเป็นผู้นำตลาดครีมเทียม นำเสนอสูตรเครื่องดื่ม 4 สไตล์สร้างสรรค์โดยเนสท์เล่ คอฟฟีเมตได้เมนูแปลกใหม่หลากหลาย เน้นให้ผู้บริโภคผสมผสานวัตถุดิบที่หาได้ง่ายๆ ที่บ้าน


มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่เนสท์เล่ คอฟฟีเมต เป็นผู้นำตลาด เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่เพื่อพิชิตใจผู้บริโภค โดยเน้นการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ นอกจากคอฟฟีเมตสูตรดั้งเดิมที่ให้ความเข้มข้นและช่วยเพิ่มความกลมกล่อม ทำให้รสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี ยังได้พัฒนาสูตรไขมันต่ำ ลดปริมาณไขมันลง 50% เมื่อเทียบกับสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงให้ความหอมละมุน กลมกล่อมสำหรับผู้ที่ห่วงใยเรื่องสุขภาพ”


“เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ยังคงทำการวิจัยเพื่อสำรวจและทำความเข้าใจพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค พร้อมกับสานต่อการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ เมจิกคัพทูเลิฟ ให้ผู้บริโภคคนไทย ได้มีโอกาสสัมผัสความสนุกในการทำเครื่องดื่มจากการสร้างสรรค์โดยเนสท์เล่คอฟฟีเมต ได้ง่ายๆที่บ้าน เพราะสูตรต่างๆได้ถูกสรรสร้างจากความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค จึงพยายามผสมผสานวัตถุดิบหรือคู่ชงที่มีอยู่ในบ้านหาได้ง่าย เพียงแค่การมิกซ์ในสัดส่วนที่พอเหมาะก็สามารถได้รสชาติที่แปลกใหม่ได้ทุกวัน แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง คนรู้ใจหรือครอบครัวด้วยการทำเครื่องดื่มที่ให้ความสุขง่ายๆ เองที่บ้าน”   มร. เดวิด กล่าว


นางปรวีณา กฤษาสิมะ ผู้จัดการศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่เผยว่า “เราได้สร้างสรรค์เมนูเนรมิกซ์ ไว้ถึง 4 สไตล์ ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นที่เน้นสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ กับความหลากหลายที่เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น 1) Spark Your Soul หมวดเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า 2) Playful Pleasure หมวดเครื่องดื่มที่ฉีกกฏการทำเครื่องดื่มแบบจำเจ สร้างสีสันและความสนุกให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูง 3) Healthy Delight หมวดเครื่องดื่มที่ผสมผสานรสชาติแตกต่างแถมให้คุณค่ากับสุขภาพ และ 4) Secret Signature หมวดเครื่องดื่มที่สร้างมิติใหม่ของรสชาติที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ที่ช่วยบ่งบอกความเป็นคุณ โดยได้รวบรวมสูตรต่างๆ นี้ ไว้ที่เว็บไซต์ www.magiccuptolove.com พร้อม VDO ประกอบวิธีการทำง่ายๆที่ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที และข้อมูลโภชนาการ”

 

 

20 ก.ค. 55 เวลา 12:41 2,362
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...