"นัดยา สุเลมาน"คุณแม่ลูก 14 .....รับจ็อบ"เต้นรูดเสาเปลือยเต้า"!! หลังเพิ่งเล่นหนังโป๊หาเงิ

ดูเหมือนว่าเรื่องราวของ"นัดยา สุเลมาน" คุณแม่ลูก 14 คนนางนี้ จะมีออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เธอกลายเป็นข่าวโด่งดังจากการที่ลูกแฝดจำนวน 8 คนไปเมื่อหลายปีก่อน เธอต้องหาเงินเลี้ยงลูกทุกคนเพียงตัวคนเดียว ไม่มีสามีหรือคู่ชีวิตมาช่วยจุนเจือ ประกอบกับการที่เธอไม่มีงานทำ การมีลูกหลายคนซึ่งเป็นภาระหนัก จึงทำให้เธอกลายเป็นหนี้หัวโต จนกระทั่งตัดสินใจเซ็นสัญญา"เล่นหนังโป๊" จนกลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกไปแล้วนั้น


แต่คาดว่ารายได้จากการเล่น"หนังโป๊"คงจะไม่พอยาไส้ลูกๆ ทั้ง 14 คน ล่าสุด"นัดยา"จึงตัดสินหางานทำเพิ่ม โดยการเป็นนักเต้นรูดเสาในคลับเฉพาะสุภาพบุรุษแห่งหนึ่งในฟลอริด้า รายงานข่าวระบุว่า เธอได้รับค่าจ้างสูงถึงคืนละ 5,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 155,000 บาท เธอต้องขึ้นไปเต้นบนเวทีที่แวดล้อมไปด้วยหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เธอสวมชุดหนัง ถุงน่องตาข่ายและรองเท้าบูทสูงถึงเข่าสีดำ หลังจากเต้นไปสักพัก เธอจะต้องค่อยถอดบราเซียออกเธอออก เพื่อเปลือยหน้าอกหน้าใจให้หนุ่มๆ ได้เชยชม

 

"นัดยา สุเลมาน"


เพื่อนนักเต้นรูดเสาของ"นัดยา" เม้าท์มอยมาว่า คุณแม่ลูดแฝดเต้นได้แข็งทื่อสุดๆ เธอเต้นไม่ได้เรื่องเอาเสียเลย แต่มันก็ดีสำหรับพวกเรา เพราะเธอทำให้ค่ำคืนนั้นมีแขกเข้ามาในคลับเยอะมาก พวกเราเลยพลอยได้เงินทิปพิเศษมากกว่าเดิม ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า คืนนั้นมีลูกค้ามากถึง 400 คนมาอุดหนุนคลับดังกล่าว ซึ่งถือว่าเยอะเป็น 2 เท่าของวันปกติ เล่นเอา"เกรก หลุยส์"เจ้าของคลับถึงกับหน้าบาน


"เกรก หลุยส์" เปิดเผยว่า คืนที่"นัดยา"ขึ้นโชว์ โทรศัพท์ของทางร้านดังไม่หยุด มีแต่คนโทรมาถามว่า ใช่คุณแม่ลูกดกจริงๆ เหรอที่มาเต้น หรือว่าเป็นเพียงคนหน้าเหมือนเท่านั้น


ไม่เข้าใจจริงๆ ว่า "คุณแม่ลูก 14 คน"คนนี้มีเสน่ห์ความเซ็กซี่อะไรนักหนา สังเกตดูรูปดีๆ หน้าท้องก็แตกลาย ทำไมน๊าถึงได้มีหนุ่มๆ ตามสนใจมากขนาดนี้ นับว่าขายดิบขายดีเลยแหละ !!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...