ตร.ออกหมายจับล่าหนุ่มปืนโหดบุกกระหน่ำยิง "กิ๊ก" ดับสยองคาโรงชำแหละไก่

เวลา 04.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.รัฐพล สุ่มมาตย์ สว.เวร สภ.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในโรงชำแหละไก่สด ตั้งอยู่เลขที่ 61/1 หมู่ 4 ต.มาบแค อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พงศธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก. และชุดสืบสวน สภ.สามควายเผือก แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม


 

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงชำแหละไก่สด ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 1 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านมีบ้านพักเจ้าของโรงงานและอาคารชำแหละไก่สด ภายในมีตู้แช่สำหรับแช่ไก่วางเรียงรายกันอยู่
 

นอกจากนี้ยังพบศพนางวรรณี อินทร์เผื่อน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/3 หมู่ 4 ต.มาบแค สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด ศีรษะ 2 นัด ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายถูกนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบทราบชื่อนายประทุม อินทร์เผื่อน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/3 หมู่ 4 ต.มาบแค อ.เมืองนครปฐม ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณลำคอ หน้าท้อง และต้นแขนขวา แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดทำการช่วยเหลือชีวิต

จากการสอบถามนายนันทภพ พัฒนา อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.00 น. นางวรรณีผู้ตายกำลังทำงานอยู่ในโรงชำแหละไก่ ขณะเดียวกันนายสุเมธ เก่ทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 4 ต.มาบแค อ.เมืองนครปฐม ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า สีเขียวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดไว้ที่หน้าโรงชำแหละแล้วเดินเข้ามาในอาการเมาสุรา จากนั้นได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่นางวรรณีผู้ตายหลายนัดเป็นเหตุให้นายประทุม สามีของผู้ตายที่มาเฝ้าเข้าไปช่วยเหลือถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางวรรณีเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจยย. หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ตร.เดินทางไปยัง รพ.เพื่อสอบถามนายประทุม สามีของผู้ตาย ทราบว่า นางวรรณีเป็นภรรยาที่อยู่กินกันมานาน เคยเป็นทำงานอยู่ในโรงชำแหละไก่สด โดยมีนายสุเมธ เป็นเพื่อนร่วมงาน แต่เกิดชอบพอและแอบติดต่อคบหากัน กระทั่งตนเกิดความสงสัยและคนงานต่างพูดว่าทั้งสองคบหากัน ตนจึงสั่งให้นางวรรณีลาออกจากงาน จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 เดือน นางวรรณีได้ขออนุญาตออกไปทำงานอีก เพราะอยากมีเงินเก็บ ตนจึงทนการรบเร้าไม่ไหวจึงอนุญาตให้ไปโดยบอกกับนางวรรณีว่า หากไปทำงานตนจะไปเฝ้าที่ทำงานเพราะไม่อยากให้ไปติดต่อกับนายสุเมธอีก นางวรรณีตอบตกลง ในวันที่เกิดเหตุนั้นเป็นวันแรกของการทำงาน จู่ๆ นายสุเมธก็บุกเข้ามายิง ตนเห็นจึงเข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายสุเมธ มือปืนซึ่งเป็นกิ๊กเก่า เกิดความหึงหวงนางวรรณีที่เคยชอบพอกัน แต่ถูกกีดกันจากนายประทุมสามีของผู้ตายที่ห้ามไม่ให้ทั้งสองคบหากัน และไม่พอใจที่นายประทุมมาเฝ้าในที่ทำงานอีกจึงทำให้นายสุเมธเกิดความโกรธแค้นก่อเหตุดังกล่าว ขณะนี้ ตร.ได้ขอหมายศาล นครปฐม ที่ 286/55 ลงวันที่ 18 ก.ค.55 เพื่อออกจับกุม ตร.ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพา


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...