พระชกสาว แค้น-ถูกตัดสัมพันธ์!

จับพระโหด บุกดักต่อยเหยื่อสาวถึงหน้าบ้าน แค้นไม่ยอมตกเป็นทาสบำเรอกามเหมือนในอดีต ขณะที่ฝ่ายหญิงสารภาพเริ่มรู้จักกันผ่านทางอินเตอร์เน็ตเมื่อหลายปีก่อน แต่ขณะนั้นไม่รู้ว่าเป็นพระ จนเมื่อรู้ความจริงพยายามขอเลิก แต่มารศาสนารายนี้ไม่ยอม ทั้งยังข่มขู่ว่าจะแฉคลิปลับสัมพันธ์สวาทถ้าไม่ทำตามคำสั่ง



เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 ก.ค. ร.ต.อ.สุชาติ จันทสิงห์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ รับแจ้งจากตำรวจชุมชนว่าเพิ่งปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพระประสิทธิ์ สุทธิโก กับหญิงสาวคนหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณสวนหย่อมประชานิเวศน์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงสั่งให้นำตัวคู่กรณีมาพบพนักงานสอบสวน ปรากฏว่าเมื่อมาถึงโรงพัก พระประสิทธิ์ สุทธิโก แสดงอาการอาละวาดด่าทอตำรวจอย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันล็อกตัวพระประสิทธิ์เข้าไปสงบสติอารมณ์ภายในห้องสอบสวน



ส่วนคู่กรณีของพระประสิทธิ์ ทราบชื่อ น.ส.กอล์ฟ (นามสมมติ) สตรีรูปร่างท้วม อายุ 26 ปี อยู่ในสภาพเบ้าตาซ้ายเขียวช้ำ ให้การตำรวจว่า รู้จักพระประสิทธิ์ หรือพระโจ้ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตมาตั้งแต่ปี 2551 แต่ขณะนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นพระ และค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนสนิทสนมกันขั้นลึกซึ้ง กระทั่งปี 2552 จึงรู้ว่ามีสถานะเป็นพระบวชอยู่ที่ฉะเชิงเทรา แต่ก็ยังไม่ทราบว่าอยู่วัดไหน



น.ส.กอล์ฟให้การต่อไปว่า หลังจากรู้ว่าคนที่คบอยู่และมีอะไรกันเป็นพระจึงบอกเลิก แต่พระประสิทธิ์ไม่ยอมและขู่ว่ามีคลิปวิดีโอภาพลับที่แอบถ่ายตนไว้ ถ้าเลิกกันจะเอาคลิปประจานด้วยการมาบอกให้แม่ตนรู้ ตนกลัวว่าแม่จะเสียใจจึงต้องยอมพระประสิทธิ์เรื่อยมา ล่าสุดช่วงเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมาถูกบังคับให้ไปหลับนอนกับพระประสิทธิ์อีก และทุกครั้งจะเป็นคนเอาเสื้อผ้าไปให้เปลี่ยนตามปั๊มน้ำมัน หลังจากนั้นพระประสิทธิ์จะพาไปเปิดห้องตามโรงแรมต่างๆ ในกรุงเทพฯ



น.ส.กอล์ฟกล่าวว่า พระประสิทธิ์มีอุปนิสัยเป็นคนอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจตัวเอง ถ้าหากว่าขัดใจจะลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันโทรศัพท์มาหาเพื่อให้ออกไปพบเหมือนเดิม แต่ตนไม่ยอม จึงขู่จะมาหาตนที่บ้านเพื่อบอกกับแม่ว่ามีอะไรกัน แต่ไม่คิดว่าจะมาจริงๆ จากนั้นขณะกำลังจะเข้าบ้านกับพี่สาวก็ต้องตกใจเมื่อเห็นพระประสิทธิ์ยืนรออยู่หน้าบ้านแล้ว พร้อมกับเดินเข้ามาฉุดกระชากและเกิดการโต้เถียงกันจนพระประสิทธิ์โมโหชกเข้าที่เบ้าตาตน 1 ครั้ง ก่อนที่ญาติๆ จะวิ่งไปตามตำรวจชุมชนให้มาควบคุมตัวและนำตัวส่งโรงพัก



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างอยู่ในห้องสอบสวนพระประสิทธิ์ถลกจีวรมาคลุมศีรษะปิดหน้าปิดตาโดยตลอดเพื่อไม่ให้บันทึกภาพ และให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน.ส.กอล์ฟ เพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น แต่ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง เนื่องจากโมโห เจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับ 400 บาทในข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนที่พระประสิทธิ์จะรีบใช้จีวรคลุมศีรษะเดินออกจากโรงพักและเรียกรถแท็กซี่กลับไป

 

15 ก.ค. 55 เวลา 10:40 6,194 10 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...