นิตยสารท่องเที่ยวสหรัฐ จัด 10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด

 

ทีม งาน toptenthailand ขอเสนอ "10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด" ตามการจัดอันดับของนิตยสารท่องเที่ยวของสหรัฐอเมริกา travelersdigest.com ส่วนว่าแต่จะมีใครกันบ้างเชิญชมได้เลย 10 เมืองมอนทรีออล มาเริ่มที่ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา สาวๆที่นี้ขาวกันทุกคน อยู่ในแคว้นเคเบกเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่น ที่สุดของประเทศแคนาดา (พออยู่เบียดๆกันก็จะเจอคนสวยง่ายมั้ง) มอนทรีออลมีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งด้านศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิประเทศธรรมชาติ กิจกรรมกลางแจ้ง กีฬา ความบันเทิง อาหารการกิน ชีวิตยามราตรี และการชอปปิ้ง และสุดท้ายก็คือ "สาวสวย"  
      9 กรุงโซล อันดับที่ 9 ได้แก่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศเดียวในเอเซียที่ติดกับเขาด้วย อันนี้ทีมงาน toptenthailand ขอฟันธง ในระดับนึงเลยครับ เพราะสาวเกาหลีนั้นสวยมาก(ผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว) ไม่รู้ว่าเพราะหมอเก่ง หรือโครงหน้าสวยอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นสาวบ้านๆไม่ได้ทำมา สาวไทยสวยกว่าเยอะครับ ( ความเห็นส่วนตัวทีมงานนะครับ )  
      8 กรุงอัมสเตอร์ดัม อันดับที่ 8 ได้แก่ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเนเธอร์แลนด์ อัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของทวีป ยุโรป จึงเป็นมีสาวสวยอยู่เป็นจำนวนมาก (เกี่ยวไหม)  
      7 กรุงเทลอาวีฟ มาถึงอันดับที่ 7 ของการจัดอันดับแล้วเมืองที่อยู่ในอันดับนี้คือ กรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล ทีมงาน toptenthailand ว่ายังไงสาวแขกขาวก็งามหยดย้อยไม่เสื่อมคลาย  
      6 กรุงมอสโก มาถึงอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับแล้วเมืองที่อยู่ในอันดับนี้คือ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย สาวหมีขาวเขาสวยระดับโลกอยู่แล้วครับ ดูตัวอย่างได้ง่ายๆก็ มาเรีย มาเรีย ชาราโปว่า, หรือ แอนนา คูนิโคว่า นั้นแหละครับ  
      5 กรุงวาร์นา อันดับที่ 5 ได้แก่ กรุงวาร์นา ประเทศบัลแกเรีย ด้วยความที่เคยเป็นอาณานิคมของรัสเซีย ดังนั้นคนบางส่วนก็มีเชื้อสายมาจากรัสเซีย ดังนั้นเรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวก็ไม่ผิดนะเนี่ย  
      4 กรุงบัวโนสไอเรส อันดับที่ 4 ได้แก่ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เป็นเมืองหลวง เมืองใหญ่ที่สุด และเมืองท่าของประเทศอาร์เจนตินาถึงขนาดได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "ปารีส" แห่งอเมริกาใต้เชียวนะครับ และเป็นสถานที่ต้นๆในจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวนานาชาติ ที่นี้จึงรวมสาวสวยไว้เพียบ  
      3 นิวยอร์ก ซิตี้ อันดับที่ 3 ได้แก่ นิวยอร์คซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา คงไม่ต้องพูดกันมากสำหรับ นิวยอร์ค เพราะเป็นที่รวมตัวของเหล่า ดารา นางแบบอยู่แล้ว ไหนจะคนต่างชาติที่มาเรียนที่นี้อีก ติดกับเขาด้วยก็ไม่แปลกแต่อย่างใด  
      2 กรุงสต็อกโฮล์ม อันดับที่ 2 ได้แก่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน มาถึงอันดับที่ 2 ของการโหวตกันแล้วนะครับ นั้นก็คือ กรุงสต็อกโฮล์ม หรือประเทศ "Free sex" อย่างสวีเดน ที่นี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการอยู่อาศัยของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ ดังนั้น ทีมงาน toptenthailand ไม่แปลกใจครับที่เมืองนี้จะมีคนสวยอยู่เยอะ  
      1 เมืองเคียฟ อันดับที่ 1 ได้แก่ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เมืองเคียฟเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศยูเครน และถูกโหวตว่าเป็นเมืองที่ผู้หญิงสวยที่สุด แหม ทีมงาน toptenthailand อยากจะลองไปเยือนดูซักครั้งจริงๆเลยให้ดิ้นตายเถอะพี่น้อง!!!  
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...