ศาลอังกฤษไต่สวนปิดคดีฉาว นายแบบดังซ้อมโหดแฟนสาวไทย

เมื่อ 14 ก.ค. เดลี่เมล์รายงานการไต่สวนคดีอื้อฉาวด้านความรุนแรงต่อสตรี ซึ่งมีสาวไทยพัวพัน ว่า นายแพทริก ริบบ์เซเตอร์ นายแบบหนุ่มชื่อดังชาวสวีเดน วัย 32 ปี ขึ้นศาลอาญากลางในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปฏิเสธข้อหาทำร้ายน.ส.วี (นามสมมติ) แฟนสาวคนไทย อายุ 29 ปี โดยกล่าวโทษว่าฝ่ายหญิงปั้นเรื่องขึ้นเอง เพราะตนไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องโกรธหญิงสาวถึงขั้นลงไม้ลงมือ

 

ในคดีดังกล่าว นายริบบ์เซเตอร์ถูกกล่าวหาว่า ตบและชกใบหน้าแฟนสาวชาวไทยหลายครั้งระหว่างนั่งรถจากงานปาร์ตี้เซ็กซ์ "คิลลิ่ง คิตเทนส์" ในย่านเวสต์เอนด์ กลับบ้าน ตลอดเวลาเกิน 2 ชั่วโมง เพราะโกรธที่หญิงสาวไปมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า ขณะที่น.ส.วีให้การว่า จากนั้นยังถูกผลักออกจากรถในขณะที่ใส่เสื้อโค้ตขนสัตว์ตัวเดียว เลือดอาบใบหน้า และตาปูดบวม ในขณะที่ฝ่ายชายด่าทอและข่มขู่ว่า จะตบไปจนกว่าจะจำชื่อตัวเองไม่ได้


แต่นายริบบ์เซเตอร์ให้การแย้งว่า หญิงสาวคงถูกชายสองคนทำร้ายเองในงานปาร์ตี้อื่นในย่านฟอเรสต์ฮิลล์ ฝั่งใต้ของกรุงลอนดอน ซึ่งฝ่ายหญิงอยากไปหลังจากใช้ยาเสพติด ส่วนตนไม่ได้อยากไปด้วย


"ผมเสียใจกับเธอ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ ซึ่งผมไม่มีทางทำอย่างนั้น" นายแบบหนุ่ม กล่าว
เมื่อทนายถามว่า ทำไมหญิงสาวต้องแต่งเรื่องขึ้นมาอย่างนี้ นายแบบหนุ่มกล่าวว่า ไม่รู้ว่าทำไมหญิงสาวถึงอารมณ์แรง ซึ่งไลฟ์สไตล์อย่างตน ห้อมล้อมไปด้วยสาวๆ บางครั้งตนก็ไปงานโดยไม่ชวนไปด้วย น.ส.วีคอยถามว่าผู้หญิงคนนั้นคนนี้เป็นใคร เป็นคนที่ขึ้หึงมาก ชอบทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของอย่างที่สุด


ด้านอัยการกล่าวปิดการไต่สวนต่อคณะลูกขุนว่า คำให้การของนายริบบ์เซเตอร์ในเรื่องชายสองคนที่เป็นผู้ทำร้ายฝ่ายหญิงนั้นไม่น่าเชื่อถือแต่อย่างใด เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อกลบเกลื่อน น.ส.วีเป็นพยานที่ซื่อสัตย์ อาจจะดูเป็นผู้หญิงที่อ่อนไหวในความรักที่มีต่อนายริบบ์เซเตอร์ แต่ก็ทำทุกอย่างเพื่อเอาอกเอาใจ แต่นายริบบ์เซเตอร์กลับทำร้าย ทั้งชกและตบตีหญิงสาวอยู่เกือบสามชั่วโมง
ส่วนทนายจำเลยกล่าวโจมตีหญิงสาวว่าเป็นคนขี้หึงอย่างร้ายกาจ นายริบบ์เซเตอร์ต้องมานั่งอยูในศาลเพียงเพราะขอเลิกกับผู้หญิงคนนี้

 

ต่อมาผู้พิพากษากล่าวว่า จะสรุปคำไต่สวนคดีและส่งให้คณะลูกขุนไปพิจารณาคำตัดสินในวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.
 

สำหรับนายริบบ์เซเตอร์เคยถ่ายแบบให้สินค้าชั้นนำอย่างคาลวิน ไคลน์ ลีวายส์ อาร์มานี่ กุชชี่ คริสเตียน ดิออร์ รวมถึงถ่ายโฆษณาให้กลุ่มพิทักษ์สิทธิสัตว์พีต้า ชายหนุ่มเคยตกเป็นข่าวกับเจ้าหญิงของซาอุดีอาระเบีย หลังจากพบกันที่เมืองไทย จากนั้นช่วงอยู่ที่อังกฤษ เจ้าหญิงจึงขอเลิก เพราะพบว่านายแบบแอบมีหญิงอื่น นายริบบ์เซเตอร์เคยขึ้นศาลเมื่อปี 2553 ในข้อหาทำร้ายคนขับรถของเจ้าหญิง แต่รอดพ้นในครั้งนั้น เพราะอ้างว่าป้องกันตัว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...