ตะลึง เผยอีก"หญิงผมสั้น"นั่งข้างผู้นำใหม่โสมแดง ที่แท้เป็น"นักร้องดังชู้รัก"แย่งจากอกสามี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ว่า ความคืบหน้ากรณีหลายฝ่ายตั้งคำถามเกี่ยวกับ"หญิงผมสั้น"ผู้นั่งข้างนายคิม จอง อึน ผู้นำคนใหม่ของเกาหลีเหนือ ล่าสุด แหล่งข่าวกรองของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า หญิงดังกล่าวคือ นางฮยอน ซอง วอล นักร้องนำวง"โบชอนโบ อีเล็คทรอนิกส์ มิวสิค แบนด์"วงดนตรีดังของเกาหลีเหนือ และมีผลงานเพลงฮิตหลายเพลงในประเทศ โดยนางฮยอนซึ่งมีสถานภาพแต่งงานแล้ว ได้พบรักนายคิม จอง อึน เมื่อ 10 ปีก่อน หลังจากฝ่ายหลังกลับจากการศึกษาต่อที่สวิสเซอร์แลนด์ และนายคิม จอง อิล อดีตผู้นำเกาหลีเหนือ ได้สั่งให้เขาเลิกคบหากับนางฮยอน ก่อนที่เธอจะแต่งงานสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ และมีลูกด้วย 1 คน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะกลับรักกันอีกครั้ง โดยนางฮยอนได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชนล่าสุดในเหตุการณ์การฉลองวันสตรีสากล ในช่วงต้นปีนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับสามีและลูกของเธอนั้น แหล่งข่าวกรองเกาหลีใต้ บอกว่า ไม่เป็นที่ทราบชะตากรรมของคนทั้งสองแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม ด้านผู้เชี่ยวชาญแห่งมหาวิทยาลัยโซลชี้ว่า เป็นไปได้ยากที่หญิงดังกล่าวจะเป็นคนรักของนายคิม จอง อึน เนื่องจากโดยธรรมเนียมที่ผ่านมา เกาหลีเหนือจะไม่เปิดเผยตัวสุภาพสตีรหมายเลขหนึ่ง และเธอน่าจะเป็นน้องสาว หรืออนุภรรยาของอดีตเผด็จการคิม จอง อิล มากกว่า ซึ่งผู้นำใหม่โสมแดงต้องการจะแสดงให้สาธารณชนเห็นถึงความเป็นปึกแผ่นในครอบครัวของเขา

 

ทั้งนี้ คิม จอง อิล เคยแต่งงานกับหญิงเกาหลีเหนือนามคิม ยัง ซุค แต่แทบไม่เคยพาเธอออกสู่สายตาสาธารณชน ก่อนทั้งสองจะเลิกรากันก่อนที่เผด็จการเกาหลีเหนือจะสิ้นชีวิต โดยเขามีอนุภรรยาหลายคน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...