ผู้การชลบุรีชี้แจงกรณีภาพตร.พัทยาล้อมวงไฮโลว่อนเน็ต-ที่แท้ตรวจนับของกลาง

จากกรณีที่มีคลิปภาพที่อ้างว่าเป็นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สวมชุดตำรวจและล้อมวงกำลังเล่นไฮโลถูกเผยแพร่ในโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พันชนะ นุชนารถ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ปป. จ.ส.ต.ธนากร จงเพียร ผบ.หมู่งาน ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว และตัวนางปุษยานุช อัตตริต อายุ 34 ปี 1 ในผู้ถูกจับกุมการพนันวันนั้น ร่วมกันแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีภาพดังกล่าว

 

โดยนางปุษยานุช เล่าว่า วันนั้นชุดดังกล่าวได้จับกุมผู้เล่นการพนันซึ่งมีตนอยู่ในนั้น โดยนำมาบันทึกจับกุมที่ชั้นที่ 3 ของตึกรักวินัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำพวกตนมานั้น แล้วตำรวจก็ทำการตรวจนับของกลางเพื่อลงบันทึกประจำวัน แต่ในช่วงนั้นได้มีผู้สื่อข่าวได้ขึ้นมาบันทึกภาพซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร

 

ด้าน พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวทำให้เสื่อมเสียกับเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทยา และทำให้เสียกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนกรณีดังกล่าวนั้นมีการจับกุมจริง และภาพดังกล่าวเป็นภาพเจ้าหน้าที่กำลังตรวจนับของกลางเพื่อลงบันทึกจับกุม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียหายจะทำการแจ้งความเพื่อติดตามผู้นำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ และทราบแล้วว่าเป็นใคร

 

ด้าน จ.ส.ต.ธนากร จงเพียร ผบ.หมู่งาน ป. กล่าวว่า ตนเองเสียใจนะแต่ไม่ท้อจะตั้งใจทำงานต่อไป สงสารแต่ครอบครัวโดยเฉพาะลูกที่กำลังเรียนหนังสือซึ่งไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวโดนเพื่อนล้อ แต่ส่วนตัวตนเองจะตั้งใจทำงานเพราะความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่ในเน็ตเผยแพร่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...