ปตท.ร่วมพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ส่ง PTT Performa Drift Team ลงชิงชัยคว้

ปตท.ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านพลังงานที่มียอดการจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง PTT Blue Innovation และผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants  โดยเข้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน D1 Grand Prix Thailand Professional Drift ครั้งแรกในไทย ประเดิมสนาม 1-2 ณ ลานทะเลสาบ เมืองทองธานี วันที่ 30 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา
     เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริม และพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย รวมถึงเป็นการยกระดับการแข่งขันรถในรูปแบบ Drift ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้  ให้ก้าวสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น อันจะช่วยให้นักแข่งไทยมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกได้ง่ายขึ้น  ตลอดจนสามารถพัฒนาฝีมือ และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ในที่สุด
 
 
 
     โดย ดีเจเดร ดาวิเด โดริโก้ หนึ่งใน PTT Performa Drift Team สามารถคว้าแชมป์ D1 คนแรก มาครองได้สำเร็จ และด้วยลีลาการ Drift ที่โดนในกรรมการ จึงคว้ารางวัล Drifting Style Award มาครองได้อีก และแถมด้วยรางวัลคะแนนควอลิฟายสูงสุดเป็นอันดับ 3 อีกรางวัลหนึ่งด้วย
 
 
 

 
     นอกจากนี้ เอ็ม เดอะสตาร์ อรรถพล ประกอบของ ก็สามารถคว้ารางวัลควอลิฟายอันดับ 1 ของสนามที่ 2 มาครองด้วยเช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ จากการใช้งานจริงในสนามของผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพ จาก ปตท. ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในทุกการแข่งขันเป็นอย่างดี ถึงคุณสมบัติพิเศษ ที่สามารถปกป้องเครื่องยนต์ได้เต็มกำลัง แม้อยู่ในสภาวะการทำงานของเครื่องยนต์รอบจัด รวมทั้งยังทนความร้อนได้ดีเยี่ยม จนเป็นที่มั่นใจของนักแข่งทุกคน
 
 
 

     PTT Performa Drift Team นำทีมโดย พีท ธนภณ ทองเจือ และนักแข่งในทีมอีก 4 คน ประกอบด้วย เอ็ม  เดอะสตาร์ - อรรถพล ประกอบของ, ดีเจเด - ดาวิเด โดริโก้, โจ - วัทนพร  พึ่งเพียร และ มิก - ณัฐพล เตียวไพบูลย์  นอกจากนี้ยังมี ชัช - BODY SLAM  ซึ่งมั่นใจใช้ผลิตภัณฑ์ ปตท. ลงแข่งในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
     สำหรับภายในบูธ ปตท. ยังประกอบไปด้วยนิทรรศการสุดล้ำ  กิจกรรม  เกมส์ และของที่ระลึกงาน D1 ที่เตรียมไว้รองรับผู้ที่เข้าชมการแข่งขัน อย่างจุใจ รวมทั้ง PTT MOTORSPORT FANCLUB ทุกท่าน ซึ่งได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.facebook.com/Pttmotorsport และมาร่วมเชียร์กันอย่างมากมาย ด้วยเช่นกัน ซึ่งนับเป็นการร่วมพลิกประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ให้ก้าวสู่สนามแข่งระดับโลกได้เป็นอย่างดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...