ตร.คุมตัวทำแผน-พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านนายจ้าง‎

เมื่อ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อม พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญากรรม สว.สส.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายประจักษ์ รอบคอบ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทยน้อย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนอีก 5 นัด เสื้อผ้า รองเท้า รวมถึงหมวกกันน็อกที่สวมใส่ในขณะก่อเหตุ

 

โดยนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังสถานที่เกิดเหตุ ที่ร้านสะดวกซื้อ 108 ช็อป เลขที่ 666 ม.1 ปากซอยโครงการบ้านเอื้ออาทรขจรวิทย์ ถ.ซอยขจรวิทย์ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. มีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวสวมหมวกกันน็อกและใช้ผ้าปิดอำพรางใบหน้า ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ถูกฝ้าเพดานเป็นรูโหว่ และเข้าชิงทรัพย์ในร้านดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นน.ส.กาญจนา อโรมา อายุ 24 ปี เป็นพนักงานหน้าเคาท์เตอร์

 

โดยคนร้ายชิงเงินสดไปได้ประมาณ 12,700 บาท ก่อนวิ่งออกจากร้านใช้รถจักรยานยนต์ที่เตรียมมาจอดไว้นอกรัศมีของกล้องวงจรปิดใกล้กับร้าน หลบหนีไป จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายประจักษ์ อดีตพนักงานที่ร้านดังกล่าว และได้ถูกไล่ออกไปเมื่อไม่นาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายประจักษ์ได้พร้อมของกลางดังกล่าว ที่บ้านพักย่านนนทบุรี


สอบสวน นายประจักษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นอดีตพนักงานร้านเกิดเหตุ ก่อนถูกตำรวจจับกุมข้อหาจำหน่ายยาบ้าติดคุก 3 ปี พ้นโทษออกมาไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงร่วมกับนายศักดิ์ เพื่อนที่ยังหลบหนี ก่อนเกิดเหตุนายศักดิ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน ตนจึงใช้ผ้าปิดบังใบหน้าสวมหมวกกันน็อกใช้อาวุธปืนขนาด .22 เข้าไปก่อเหตุและยิงปืนขู่ทะลุเพดาน 1 นัด ก่อนให้พนักงานหญิงในร้าน 3 คน เอาทรัพย์สินในตู้และลิ้นชักได้เงินสดไปเกือบ 10,000 บาท ได้วิ่งซ้อนท้ายหลบหนี โดยเงินสดของกลางแบ่งกัน ก่อนที่ตนจะหลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่จังหวัดนนทบุรี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยจะเร่งติดตามตัวนายศักดิ์ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...