อยากรุ้ไหม ทําไมคุณ ถึง ถูกทิ้ง

อยากรู้ไหม ทำไมคุณ ถึง ถูกทิ้ง
หมวด >> woment mthai >> Rate Single>> อยากรู้ไหม ทำไมคุณ ถึง ถูกทิ้ง

อยากรู้ไหม ทำไมคุณ ถึง ถูกทิ้ง

      เป็นสาวยุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะคะ จะมีแฟนซักคนก็ยากแสนเข็ญพอ เผลอไม่กี่วัน หมอนี่ก็ดัน หนีไปมีหญิงใหม่ ครั้งจะ ว่าเป็นเพราะฝ่ายเจ้าหนุ่มเจ้าชู้ ก็เป็นไปได้ แต่จะให้ดีมาลอง สำรวจตัวเองกันก่อนก็ดี ว่าเรามีข้อพกพร่องตรงไหน ที่ทำให้พ่อหนุ่มของเรานั้นหอบผ้าหอบผ่อนหนีตามสาวอื่นไป เพราะทั้งหมดนี้คือสาเหตุที่ทำให้หนุ่มๆเผ่นกันมานักต่อนักแล้วค่ะ

(1) ขี้บ่น ก็เพราะเป็นแฟนเรา เราก็อยากให้เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่าง ก็ต้องคอยจ้ำจี้จ้ำไช ให้ปฎิบัติตัวให้ถูกต้อง นี้อะไรไม่รู้วันๆหาแต่เรื่อง ปวดหัวมาให้ ถ้าคุณเป็นสาวประเภทนี้ละก็ โอกาสที่จะหนุ่มทิ้งสูง เพราะ เขาไม่ใช่ลูกเรานิ่ จะให้เชื่อฟังทุกอย่างได้อย่างไรกัน เอาน่า แม้แฟนเรา มักจะมีเรื่องที่ทำให้เราไม่พอใจอยู่บ่อยๆ ก็อย่าไปเซ้าซี้เขามาก เดี๋ยวเค้าจะหอบเสื้อผ้าหนีตามคนอื่นไป

(2) ขี้งอน นี้ไม่รักเราใช่ไหมละถึงได้มาสายขนาดนี้ เราต้องแกล้งไม่พูด ด้วยสัก 3 วัน แล้วเขาจะ ต้องทรมาน ซมซานมาหาเราแน่เลย แล้วเป็นไง เขาไปลับไม่กลับมา แงๆๆ ก็เพราะความขี้งอน แม้หนุ่มบ้างคนจะชอบ อยู่บ้าง เพราะว่าน่ารักดี (ยามหวาน) แต่ถ้ามีมากเกินไป มันเป็นเรื่องน่าเบื่อชะมัด บางครั้งอาการงอน อาจทำให้ผู้ชายเป็นโรคประสาทขั้นรุนแรง เพราะไม่รู้ ว่าไปทำอะไรให้สาวเจ้าโกรธ แน่ เอาเป็นว่างอนได้แต่ขอให้พองาม

(3) ขี้หึง เอ๊าเธอวันนี้ไปไหนมา ได้ข่าวว่า ไปเดินกับยัยตุ๊กตา เด็กป.2 มา อย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกัน ไม่งั้นมีเรื่องแน่ๆ หึงขนาดนี้คงต้องเพลาๆบ้าง (ก็เด็กมันยังป. 2 เอง จะหึงอะไรขนาดนั้น) แม้จะมีคำพูดปลอบใจชายหนุ่มที่ว่าเขาหึงเพราะรักเรา แต่หากตามหึงมากเกินไปหน่อย ประเภท มองป้ายโฆษณาสาวสวยนานแล้วจะถูกตบเอาได้ นี้ก็เกินไป คิดซักหน่อย ว่าให้เกียรติเขาบ้าง ไม่ใช่ อะไรอะไรก็คิดว่าเขาจะไปมีอะไรที่ไหน สุดท้ายเขาก็ไปมีซะจริงๆ

(4) ขี้นินทา นี่เธอรู้มั้ยว่ายายตุ๊กตาแผนกนู้นน่ะมีแฟนใหม่อาทิตย์ละคนเชียว นะเธอ เอาเรื่องคนอื่น มาพูดเรื่อย คนฟังอาจจะลำคาญเอาได้ แฟนเรา ไม่ใช่ที่ระบายปากที่เอาเรื่องคนนู้นคนนี้มาพูดได้ทั้งวัน ยิ่งมากๆก็ชัก เบื่อเอาได้

(5) ขี้โมโห เห็นนู้นเห็นนี้โมโหไปหมด โกรธได้แม้ไม่มีเรื่องอะไรให้ โกรธ แม้หมูหมากาไก่ เจ้าหล่อนก็ยังเก็บมาโกรธได้ สาวประเภทนี้ ให้ระวังความดันโลหิตสูง ให้คลายอาการโกรธโดยการหาเสียงหัวเราะ ทำให้คลายเคลียด และพักผ่อนให้เพียงพอ คนเหนื่อยมักโกรธง่าย

(6) ขี้ตามช้าง ประเภทเห็นเพื่อนมีของสุดหรูฉันจะต้องมีบาง ไม่งั้น ขายหน้าเขาแย่ แล้วก็ให้แฟน ซื้อของให้ ไม่งั้นฉันเลิก ไปหาแฟนรวยๆ ดีกว่า อย่างนี้ก็ไม่ไหว ใครจะไปคอยเป็น ATM ให้กดได้ตลอดละคุณนาย เอาแต่พองามเถิดแม่คุณ ผู้ชายเขาไม่ใช่หาเงินมาง่าย นี้จะทำให้ เขาจนไม่มีจะกินเลยหรือไง

(7) ขี้เก็ก แม่สอนไว้ว่าลูกผู้หญิงให้มีความสุภาพสตรีให้มาก และไม่ให้ คุยกับผู้ชายที่เป็นคนหน้า แปลก เอ๊ย แปลกหน้า เราเลยเก็กไม่ยอมพูด กับผู้ชายใดๆในโลกเลยตามวิชาของแม่ที่สอนสั่งไว้ แล้วไง นี่ก็ปาเข้าไปจะเลข3แล้ว ยังไม่มีผู้ชายหน้าไหนกล้าย่างกายเข้ามาข้องเกี่ยว อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ เดี๋ยวจะได้อยู่ขึ้นคานทองแห้งเหี่ยวหัวโตคนเดียวละแย่เลย

Tag คำค้นหาต่างๆ :

ถูกทิ้ง , ผู้หญิงถูกทิ้ง ,

#ผุ้หญิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 ก.ค. 55 เวลา 06:43 1,763 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...