LOBO 2 IN 1 EXPRESS ตอน ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก

 

ปรากฏการณ์คว้าฝันแบบด่วนพิเศษสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ที่ชอบทำอาหารแบบมีไอเดีย ฟิตข้อมือให้ดี เพื่อร่วมตวัดปลายตะหลิวพิชิตตั๋ว ตะลุยครัวแบบชิลล์ๆที่นิวยอร์ก… หยิกแก้มตัวเองได้เลยว่านี่ไม่ได้ฝันไป!


ครั้งแรกในเมืองไทย กับการประกวดความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหาร สานฝันสู่ร้านอาหารไทยระดับโลกที่นิวยอร์ก ด้วยเครื่องแกงที่มาพร้อมหัวกะทิเข้มข้นในซองเดียว LOBO 2 in 1 ที่จะพาความฝันบินไปไกลถึงใจกลางมหานครแห่งไอเดีย


เราจะ Take-Off ความฝันด้วยเครื่องบินโบอิ้ง A 380 อุ่นเครื่องด้วยการนอนนับดาวที่โรงแรม Hip Hotel สุดชิคที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง ก่อนจะออกไปสัมผัสของจริง กับธุรกิจร้านอาหารไทยชั้นเลิศ เรียนรู้การออกแบบร้าน และความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งอาหารกับฟู้ดสไตลิสต์ พิเศษสุดกับการเรียนรู้ไอเดียในการทำธุรกิจนอกตำราของคนรุ่นใหม่เจ้าของธุรกิจชาวไทยในนิวยอร์ก

แวะตะลุยสุดชิลล์ที่ย่านฮิป เช่น  Soho, FifthAvenue, Union Square และ Time Square เรียกได้ว่าท่องไปทุกสถานีที่อยู่ในแผนที่ซับเวย์ สปาร์กความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการเสพงานศิลป์ที่ติดจนเลิกไม่ได้ที่ MOMA Museum เสิร์ฟอาหารตาและปลุกประสาททั้ง 5 ด้วยโชว์ Broadway สุดตระการตา และปิดท้ายให้ตะลึงกับงานเปิดตัว iPhone 5 ที่ MAC FIFTH ร้านคอมพิวเตอร์ Mac สุดเจ๋งที่ออกแบบร้านอยู่ใต้ดิน แหล่งไหนที่เจ๋งไอเดียเพียบ เราไปหมดทุกซอกทุกมุม โดยถือคติรองเท้าไม่สึกไม่หยุดเดิน! ทั้งหมดนี่คือออเดิร์ฟของประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ และสะกดทุกสายตาของคนทั้งโลก


HOW TO ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก

• จับคู่คุณกับคนที่รู้ใจทีมละ 2 คน แบบไม่จำกัดความสัมพันธ์ เพศ และอายุ

• ออกแบบและถ่ายทำคลิปวิดีโอการทำเมนูอาหารแบบสร้างสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์ Lobo 2 in 1 ให้แปลกแหวกแนว และดึงดูดความสนใจที่สุดความยาวไม่เกิน 2 นาที

• กด Like ลงทะเบียน แล้วอัพโหลดคลิปวิดีโอสุดจี๊ดของคุณที่ http://apps.facebook.com/lobo_recruits/ 

• 4 ทีมสุดท้ายที่โดนใจกรรมการจะได้ผ่านเข้ารอบไปแข่งขันทำและขายอาหารในรอบชิงแชมป์ ส่วนทีมที่มีคนกด Like คลิปมากที่สุดจะได้รางวัล Popular Vote เป็นเงินรางวัล10,000 บาท และผู้ร่วมโหวตก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นเงินรางวัล 10,000 บาทด้วยเช่นกัน

• ทีมที่ตวัดตะหลิวในรอบชิงแชมป์จนได้ยอดขายมากที่สุด คือผู้ชนะที่จะได้ไป ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก กับ Lobo 2 in 1 เป็นเวลา 10 วัน!!!



ร่วมโหวตคลิปที่ชื่นชอบ และร่วมลุ้นการผจญภัยคว้าฝันในนิวยอร์กได้ที่ Lobo YouTube Channel และตามไปกด Like แบบเกาะติดทุกสถานการณ์ที่ http://www.facebook.com/LoboFanpage


แรงบันดาลใจเกิดขึ้นง่ายๆแค่ตวัดปลายตะหลิวกับ LOBO 2 in 1

#lobo #โลโบ
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ก.ค. 55 เวลา 17:37 1,901 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...