ฝรั่งอเมริกัน-หญิงไทย ตกตึกโรงแรมสกาย สุขุมวิท ดับสยอง 2 ศพ

เวลา 06.30 น. วันที่3 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ศรุต ระยานนนนท์ หัวหน้าสายตรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง ที่โรงแรมสกาย ซ.สุขมวิท 1 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นโรงแรม สูง 8ชั้น พบศพผู้เสียชีวิต 2 รายตรงทางเข้าลานจอดรถ ชั้นล่าง ด้านหน้าของโรงแรม เป็นศพชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อ นายซาวลี วีแล่น สัญชาติอเมริกัน อายุ 58 ปี สภาพศพนอนหงายหน้า ใกล้กันพบศพ ผู้หญิง ทราบชื่อน.ส.ละไม ศรี สวดโม้ อายุ 47 ปี นอนหงายเสียชีวิต

 
จาการสอบสวน นายประพันธ์ มีนาค อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้กาว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะออกไปซื้อโจ๊ก ที่บริเวณหน้าปากซอย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง จึงมองขึ้นไปที่โรงแรมก็พบทั้งคู่กำลังร่วงลงมาจากตึก แล้วก็เห็นผู้หญิงกำลังดิ้นอยู่ ก่อนที่จะเสียชีวิต

 
ต่อมาจากหน้าที่ตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าว พบว่า ทั้งคู่ได้ตกลงมาจากชั้น 6 ห้องเลขที่ 602 นอกจากนี้ยังพบเอกสารระบุการเช่าห้องพักของทั้งคู่ โดยทั้งคู่เข้ามาพัก เมื่อเวลา 14.53 น.ของวันที่ 2ก.ค. ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้ายังไม่สามารถเข้าไปภายในห้องที่เกิดเหตุได้ ต้องรอช่างกญแจมาทำการเปิดเพื่อตรวจสอบภายในห้อง

 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอยู่ภายในห้องพัก จากนั้นเดินออกมาที่บริเวณระเบียง และมาทะเลาะกัน ที่ระเบียงอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะปีนระเบียงและโดดลงมา
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...