"ผ่านภพ เฉลิมบัวทิพย์"พ่นไฟวาดพระบรมฉายาลักษณ์"ในหลวง" ผ่านรายการTGT คนไทยซึ้งน้ำตาไหล

 

ทุกๆ ค่ำวันอาทิตย์ลามมาถึง เช้าจันทร์ต้นสัปดาห์ ในช่วง1-2 เดือนมานี้ ในโลกของสังคมออนไลน์เป็นต้องพูดถึงรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ ซีซั่นส์ 2 (Thailand′s Got Talent 2012 ) ซึ่งออกอากาสทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึงความสามารถต่างๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันในรอบออดิชั่น ขนมาประชันกันอย่างหลากหลาย ทั้ง เก่งกาจ ดราม่า ชีวิตรันทด น้ำตาคลอการแสดงประหลาดๆ หรือความประทับใจซึ้งๆ เล่นเอาตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก จนกลายเป็นทั้งกระแสข่าว และเรื่องราวให้ตามสืบค้น เจาะ คุ้ยแคะประวัติ เป็นคดีความเป็นวาระระดับชาติให้พูดถึงเป็นช่วงๆ ไป


และในเทปที่ออกอากาศเมื่อเย็นวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็เช่นกัน เมื่อผู้เข้าแข่งขันชายรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า นายผ่านภพ เฉลิมบัวทิพย์ อาชีพรับจ้าง อายุ 45 ปี ได้มาโชว์ความสามารถ โดยการใช้หัวพ่นไฟเชื่อมแก๊ส วาดภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกับร้องเพลง "ล้นเกล้าเผ่าไทย" ระหว่างวาดภาพไปด้วย ซึ่งบรรยากาศในรายการดังกล่าว ได้สร้างความประทับใจให้กับ คณะกรรมการทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็นภิญโญ รู้ธรรม,โจ- จิรายุส วรรธนะสิน และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา รวมถึงผู้ชมในห้องส่งและผู้ชมที่รับชมอยู่ทางบ้าน และทางโทรทัศน์ ไปตามๆกัน


จากนั้น นายผ่านภพ ได้ก้มลงกราบพระบรมฉายาลักษณ์ที่วาดเสร็จสิ้น พร้อมกับเผยกับคณะกรรมการปริ่มๆ น้ำตาที่จะไหลว่า เมื่อตอนตนเองอายุ 20 ปี ได้เขียนจดหมายขอความช่วยเหลือถึงพระองค์ท่าน เนื่องจากมีฐานะยากจนมาก อาศัยอยู่ในสลัม ต่อมาก็ได้รับพระเมตตาในการช่วยเหลือ ซึ่งนับจากนั้นหลายสิบปีผ่านไป ตนก็ยังไม่เคยได้ตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ จึงใช้โอกาสเวทีไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์นี้ มาวาดพระบรมฉายาลักษณ์ ตอบแทนพระองค์ท่านและจะนำไปถวายที่โรงพยาบาลศิริราชต่อไป

 

ทั้งนี้ ในสังคมโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ได้มีการนำคลิปการแสดงความสามารถนี้เผยแพร่ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก ทั้งในyoutube และในเฟซบุ๊ก โดยหลายคนแสดงความคิดเห็นที่แสดงออกถึงความตื้นตันและประทับใจไปตามๆกัน ถึงความสามารถในการวาดภาพด้วยไฟของนายผ่านภพ ที่แสดงออกมาจากใจจริง ต่อการแสดงความจงรักภักดีต่อ พระบาทสมเด็จพระเจจ้าอยู่หัว ศูนย์รวมคนไทยทั้งชาติ

 

 

 

 

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...