"ใบเตย"นุ่งสั้นเข้าคอนเซ็ปต์เช็กเรตติ้ง บอกใส่ "ยาว-สั้น" โดนด่าเท่ากัน - รับซี้′ฟิล์ม′

 


′เป็นชุดคอนเซ็ปต์เจ้าหญิงเช็กเรตติ้งมั้งคะ (หัวเราะ) มาตามคอนเซ็ปต์ค่ะ แต่ยังคงเป็นใบเตย อาร์สยามอยู่ ถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ใบเตยแล้วล่ะ′ นักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ′ใบเตย อาร์สยาม′ หรือ สุธีวัน ทวีสิน เผยถึงชุดที่ใส่มาร่วมงาน ′สตาร์ปาร์ตี้ 23 ปี ทีวีพูล′ ที่หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งเป็นชุดค่อนข้างสั้น วาบหวิว

ถามว่าใส่ชุดสั้นขนาดนี้ไม่กลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์หรือ ใบเตยกล่าวว่า ′หนูว่าอันนี้ยังน้อยนะ เพราะค่อนข้างปกปิดหรือเปล่า (หัวเราะ)′

 

ถ้าชุดที่ใส่วันนี้น้อย แล้วถ้ามากสุดนี่จะขนาดไหน ′ถ้ามากสุดก็ชุดว่ายน้ำที่เคยโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์มา′

เวลามางานแจกรางวัลแบบนี้ มีหลักการเลือกชุดอย่างไร ′ใบเตยมองว่าทำอย่างไรให้คงคอนเซ็ปต์งานและยังคงเป็นตัวเราค่ะ′


ทำไมถึงคงจุดขายในการนุ่งสั้น ′เคยใส่ยาวๆ เหมือนกันนะคะ แต่พอใส่ยาวเพื่อนๆ ก็ทักว่าทำไมวันนี้ใส่ยาวจัง คือ ใส่ยาวก็โดนด่า ใส่สั้นก็โดนด่า เพราะฉะนั้นก็สั้นๆ ไปแล้วกันค่ะ′

ล่าสุดนี้ก็มีข่าวกับ ′ฟิล์ม-รัฐภูมิ′ เรื่องราวเป็นมาอย่างไรถึงมีข่าวออกมา ′ต้องบอกเลยว่าถามฝ่ายชายมาหรือยัง ถ้าถามมาแล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง หนูไม่กล้าพูดอะไรมากนะ เดี๋ยวโดนหาว่าออกตัวแรง′

ตกลงว่าใช่หรือเปล่า ′ไม่เลย กับพี่ฟิล์มเราเป็นเด็กก้นกุฏิของเฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ตั้งแต่เด็กๆ หนูเซ็นสัญญามาพร้อมพี่ฟิล์ม แล้วก็ได้เรียนการแสดง เรียนร้องเพลงมาพร้อมกัน เลยสนิทกันในระดับปรึกษาได้ทุกเรื่อง ส่วนข่าวที่ว่าพี่ฟิล์มจีบ ไม่ค่ะ ไม่จริง′

งงหรือเปล่าที่มีกระแสข่าวนี้ออกมา ′ความจริงไม่งง เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว หนูคิดว่าวันหนึ่งต้องมีข่าวกับพี่ฟิล์มแน่ๆ ล่าสุดตกใจว่าเป็นข่าวได้อย่างไร เพราะไม่ได้เจอกันนาน แต่ก็มีพูดคุยกันตลอด และเผอิญมีกิจกรรมที่่ทำร่วมกัน ทั้งละครและโฆษณาเลยต้องเป็นกระแสตรงนั้นไป′

ให้โอกาสฟิล์มไหม ′หนูไม่รู้ ต้องถามเขานะคะ′

จะมีการพัฒนามากกว่าพี่น้องหรือเปล่า ′ยังไม่รู้ค่ะ แต่ถ้ามีจะบอกแล้วกันค่ะ′


เคยไปบ้านฟิล์มจริงตามข่าวหรือเปล่า ′ไม่จริงค่ะ หนูเป็นผู้หญิงนะ′


พอมีข่าวแล้วได้พูดคุยกันบ้างหรือยัง ′คุยแล้วคร่าวๆ พี่ฟิล์มไม่ได้ว่ายังไง อีกอย่างเขาเป็นคนของสื่อมวลชน ชั่วโมงบินสูง เขาคงตอบคำถามในความเป็นลูกผู้ชายและสุภาพบุรุษได้ดีอยู่แล้วค่ะ′


เป็นการโปรโมตละคร ′ตี๋ใหญ่′ ที่เล่นคู่กันหรือเปล่า ′น่าจะไม่นะ′

 

มีข่าวกับพระเอกและดาราบ่อยกลัวถูกมองว่าอยากสร้างกระแสไหม ′กลัวมาก ถึงถามว่าถามฝ่ายชายหรือยัง เดี๋ยวจะโดนด่าอีก เพราะไม่อยากให้แฟนเพลงเข้าใจว่าเราเป็นคนสร้างกระแส′
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...