รถตู้ซิ่งหลับในชน 7 ศพสยองชุมพร-เผยเพิ่งกลับจากงานฉลองรับปริญญา

 วันที่ 1 ก.ค. ร.ต.ท.สนิท นุ้ยพิน ร้อยเวร สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำ บริเวณถนนสายเอเซีย 41 ม.11 ต.นาขา อ.หลังสวน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุในร่องกลางถนน ช่วงหลัก ก.ม.ที่ 568 พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน น 3607 สงขลา ข้างรถเขียนข้อความว่า สำนักกฎหมายอนุสรณ์ มรรคาเขต (สจ.โอบ)ž สภาพชนอัดกับต้นไม้กลางถนนในสภาพพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงช่วยกันงัดออกมาจากรถตู้นำส่งโรงพยาบาล โดยในส่วนของผู้เสียชีวิตมี 7 ราย ประกอบด้วย นายมูฮะหมัด เพชรเนียม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.4 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนนกาหลง จ.สตูล เป็นคนขับรถ นายดลหมีด สง่าบ้านโคก อายุ 48 ปี อยู่เลขที่ 79/1 ม.10 ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล นายสมนึก หนูชูสุข นางฮามินะ หนูชูสุข น.ส.ปทิตตา สง่าบ้านโคก และผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 2 ราย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 8 คน ประกอบด้วย นายซาอุดดิน ยุโหยบ นางอาฟรียะ สำลี นายดลตาแหละ ยุโหยบ นางรอปิยะ เหมมไย นางจันทร์ สว่างบ้านโคก ด.ญ.สกินา หนูชูสุข ด.ช.อาธิฟาน ไม่ทราบนามสกุล และเป็นชายไม่ทราบชื่ออีกราย ซึ่งทั้งหมดบาดเจ็บสาหัสและเข้ารับการรักษาอยู่ที่ ร.พ.ชุมพรเขตตอุดมศักดิ์

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวไปร่วมงานรับปริญญาของ น.ส.ปทิตตาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีญาติเดินทางไปร่วมแสดงความยินใจด้วยเต็มคันรถ ขณะเดินทางกลับจากงานและมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับรถตู้เกิดหลับใน ก่อนรถจะวิ่งส่ายไปมาแล้วพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน จากนั้นชนกับต้นไม้อย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...