“อั้ม-พัชราภา” ของขึ้นฉะ "พจน์-เอิ๊ก" เมาท์ซื้อกระเป๋าใบละ 4 ล้าน

นางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา” ไม่ชอบใจหลังถูก “พจน์ อานนท์” พูดกัดในรายการว่าการที่ตนซื้อกระเป๋าหรูควรจะนำเงินไปทำบุญมากกว่า ชี้เงินของตนจะทำอะไรก็ได้ไม่เดือนร้อนใคร

ซุปตาร์คนดัง “อั้ม-พัชราภา” ถึงกับอารมณ์ขึ้นเมื่อถูกผู้กำกับดัง “พจน์ อานนท์” แขวะในรายการบันเทิงหนึ่งว่าการที่นางเอกสาวซื้อกระเป๋าแอร์เมสใบละ 4 ล้าน ควรจะนำเงินไปทำบุญทำทานมากกว่า งานนี้พอเรื่องถึงหูสาวอั้ม เจ้าตัวก็ถึงกับฉุนเล็กน้อยก่อนตอกกลับว่า เงินก็เงินของตนที่หามาได้ จะซื้อความสุขให้ตัวเองก็คงไม่ผิด อีกอย่างก็ไม่ได้เอาเงินใครและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เงินทำบุญก็อีกส่วนหนึ่งเพราะตนทำบุญทุกเดือนอยู่แล้ว

“พี่พจน์ อานนท์” พูดในรายการทีวีว่าเราซื้อกระเป๋าใบละ 4 ล้าน น่าจะเอาเงินไปทำบุญดีกว่า อั้มตอบแบบเซ็งๆว่า “เบื่อคนคิดคนแบบนี้มาก ไม่ใช่พี่พจน์นะคะ มันไร้สาระมากๆเลยค่ะ คนมีเงินเขาก็ไปทำบุญกันอยู่แล้ว แต่การซื้อกระเป๋าคือเราซื้อความสุขให้ตัวเอง ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร และไม่ได้เอาเงินใครมาซื้ออยู่แล้วค่ะ ฉะนั้นเงินส่วนตัวก็เอาไปทำบุญเป็นปกติ ทำเกือบทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ จะบอกว่าราคาแล้วก็ไม่ถึงสี่ล้านด้วยค่ะ”

เจอข่าวนี้ไม่เท่าซีเรียสไหร่ แต่ถามว่าอยากถือกระเป๋าไหม คงไม่ค่ะ ซื้อมาก็คือเอาวางไว้ สักวันทำใจก็คงได้ถือก็ใช้มานิดเดียวครึ่งชั่วโมงค่ะ แล้วก็ตัดใจไม่ใช้ดีกว่า ไม่อยากให้มันเป็นประเด็นด้วยค่ะ อยากบอกอีอย่างว่าเงินก็ของเรา เราก็หาด้วยตัวเราเอง ก็ไม่ควรจะไปพูดว่าคนอื่นว่าเอาเงินไปทำบุญดีกว่าไหม สงสารก็ส่วนสงสารค่ะ ช่วยเหลือก็ช่วยอยู่แล้วค่ะ เงินนี้ก็เงินเรา หาด้วยตัวเอง”

ผู้สื่อข่าวซักถามถึงประเด็นที่ว่า ในอินสตาแกรมของนางเอกสาว “ชมพู่-อารยา” ก็ถ่ายรูปกระเป๋าลงเหมือนกัน คนจะมองว่าเป็นการแข่งกันหรือเปล่า “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ไม่เคยเข้าไปดูอินสตาแกรมของใครเลยจริงๆนะคะ เราก็เล่นของเราลงเฉยๆ แล้วก็ไม่ทราบเรื่องของใครเลยจริงๆค่ะ”
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...