คลิปฉาวกระฉ่อนเน็ต กะเทยบุกใช้สปาต้าข่มขู่-กระทืบเด็กหญิง แค้นมีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

กรณีข่าวคลิปข่าวฉาวยังคงมีการเผยแพร่ส่งต่อกันในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับคลิปฉาวล่าสุดที่กำลังได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ คือคลิปที่มีชื่อว่า "กระเทยเตะผู้หญิง" ซึ่งถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบและมีผู้คลิกชมและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่สองประเภทสองกับเพื่อน บุกเข้ามาภายในห้องซึ่งมีผู้ชายกับผู้หญิง ซึ่งอายุทั้งคู่น่าจะไล่เลี่ยกันประมาณ 16-18 ปี ก่อนจะเค้นสอบถามด้วยสำเนียงอีสานว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกันหรือไม่ ก่อนที่สาวประเภทสองจะเริ่มทำร้ายร่างกายผู้หญิง ในมือถือมีดสปาต้าและทุบตีผู้หญิงอีกหลายครั้ง จนอยู่ในสภาพอิดโรย โดยที่ผู้ชายทำได้เพียงบอกปฏิเสธและนิ่งดูเหตุการณ์โดยไม่ช่วยเหลืออะไร

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ตล่าสุด โดยชาวเน็ตต่างพากันวิเคราะห์ว่า สาวประเภทสองอาจจะเป็นแม่เล้าหรือจัดหาหญิงบริการทางเพศ ได้ซื้อตัวผู้หญิงที่ถูกทำร้ายมาไว้เพื่อขายบริการ แต่กลับพบว่าแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กับผู้ชายของตัวเอง ก่อนจะถูกจับได้คาหนังคาเขา จึงกลายมาเป็นประเด็นของคลิปดังกล่าวนี้

อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ได้ถูกลบจากยูทูบไปแล้ว แต่ก็ได้รับการเผยแพร่ต่อไปยังเว็บอื่นๆ อย่างแพร่หลาย ทำให้มีสมาชิกยูทูบนำกลับมาโพสต์ใหม่อีก


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...