ลูกเขยร้านลูกชื้นดังผวามือถือถ่ายภาพคล้าย "วิญญาณสาว" โผล่ตลาดไทพ่อค้าแม่ค้าเชื่อแค่แสงเงา

วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายณรงค์ ชัยวัน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.8 ต.ชนะศึก อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย นำโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกียรุ่น 500 มาให้สื่อมวลชนพิสูจน์ โดยเชื่อว่ากล้องมือถือของตนถ่ายรูปติดภาพวิญญาณหญิงสาวภายในตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นายณรงค์ หรือโอ๊ด ชัยวัน กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกเขยของลูกชิ้นเจียงก๋วยเตี๋ยวปลาชื่อดัง เปิดร้านสาขาลูกชิ้นเจียงอยู่ที่หน้าวัดธรรมกาย เมื่อช่วงเช้ามืดตนเดินทางไปที่ตลาดสดภายในตลาดไทเพื่อจะซื้อของมาเตรียมขายที่ร้าน เมื่อมาถึง บริเวณโซนขายไก่สด ขณะนั้นเองตนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อที่จะลองทดลองกล้องในโทรศัพท์ว่าถ่ายภาพชัดไหมและพอถ่ายเสร็จเช็กภาพดูว่าก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าภาพที่ถ่ายนั้นมีภาพคล้ายกับหญิงสาวผมยาวสวมชุดสีขาวยืนมองจ้องมาที่ตนเอง และเมื่อตนลองหันไปมองรอบๆ ตัวเพื่อสังเกตว่าช่วงนั้นมีหญิงสาวใส่ชุดสีขาวอยู่แถวนั้นหรือไม่แต่ก็ไม่พบ และสอบถามพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นต่างก็ไม่เห็นมีลุกค้าที่ไหนเป็นหญิงสาวใส่ชุดคลุมสีขาวมาซื้อของ หรือมาเดินภายในตลาดแต่อย่างใด ตนจึงเชื่อว่าภาพหญิงสวมชุดคลุมสีขาวน่าจะเป็นวิญญาณหญิงสาว

ทั้งนี้ ภาพที่ปรากฎในโทรศัพท์มือถือของนายรรงค์ มองดูคล้ายภาพหญิงสาวผมยาวถึงกลางหลังใบหน้ารูปไข่ สวมชุดคลุมสีขาว บริเวณมุมด้านซ้ายของภาพ ลักษณะเลือนรางแต่ก็เห็นชัด จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ตลาดสดโชนขายไก่ภายในตลาดไทเพื่อสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติม โดยพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดต่างระบุว่าไม่เคยพบเห็นหรือมีลูกค้าที่หน้าตาเหมือนกับผู้หญิงที่อยู่ในภาพนี้มาก่อน และก่อนหน้าที่สถานที่แห่งนี้ก็ไม่เคยมีเหตุหญิงสาวถูกฆาตกรรมแต่อย่างไร ซึ่งหลังจากผู้สื่อข่าวเดินสอบถามหาข้อมูลบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ลูกจ้าง และผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของต่างก็มาขอดูภาพและวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา จนเป็นที่ฮือฮาภายในตลาดไท โดยบางส่วนเชื่อว่าเป็นเพียงความบังเอิญของแสงและเงา หรือภาพสะท้อนเท่านั้น
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...