แต่งซิ่ง โมดิฟายรถ ประชันโฉม... ในงาน ออโต ซาลอน 2012

งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นงานโชว์รถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย แถมยังเร้าใจกับการแข่งดริฟท์ในสนามแข่งระดับสากล ดีวัน ไทยแลนด์ 2012 ที่คัดนักแข่งระดับหัวกะทิทั้งของต่างประเทศและนักแข่งไทยมาดวลกัน

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นผู้จัดงานกล่าวว่างานนี้ได้รับลิขสิทธิ์ตรงจากประเทศญี่ปุ่นและเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานออโต ซาลอนขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่น และเพื่อความยิ่งใหญ่ อินสไพร์จึงทุ่มงบประมาณถึง 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอาคารกว่า 80,000 ตารางเมตรเป็นพื้นที่จัดแสดง โดยมีบริษัทร่วมออกบูธมากถึง 200 แห่ง
ภายในงานนั้นมีโซนให้เลือกชมดังนี้คือ ออพชั่น โซน เป็นพื้นที่รวมรถโมดิฟายเด็ด ๆ จากญี่ปุ่น 30 คัน ทั้งรถดริฟท์ รถแดร็ก และรถซิ่ง รวมมูลค่าราคาขายไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท แต่จี๊ดที่สุดก็คือนิสสัน ลีฟ นิสโม ที่แต่งแบบจัดเต็ม มาพร้อมมาสด้า 787บี แชมป์เลอมังส์ ซึ่งรถทั้ง 2 คันนี้มีราคาประเมินรวม 100 ล้านบาท

ต่อไปที่ คาร์เมคเกอร์ โซน ที่ผู้ผลิตรถยนต์นำรถที่ผ่านการโมดิฟายมาประชันกัน รวมไปถึงสำนักแต่งของแต่ละค่าย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามการโมดิฟายรถได้ฟรี ตามด้วย ยูโรเปี้ยน โซน โซนนี้เปิดแสดงรถแต่งจากแดนตะวันตกมาให้ได้ชมว่าเร้าใจเพียงใด ไบค์ โซน โซนของเหล่าบิ๊กไบค์รุ่นล่าสุด เช่น ยามาฮ่า เอฟแซด8 รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ที่ผลิตในประเทศไทย และแต่งได้อย่างลงตัว

ใน ซาวด์ โซน มีเครื่องเสียงทุกระดับไปมาให้ได้ชมและฟัง ส่วนช่วงเย็นมีโชว์ให้ได้ซึมซับอย่างจุใจ ขณะที่ วีล โซน เป็นโซนของล้อแม็กหลากหลายยี่ห้อพร้อมบริการและให้คำแนะนำ และ แอคเซสเซอรี่ โซน

เมื่อชมมาถึงโซนนี้จะสามารถตอบทุกโจทย์ของรายละเอียดการตกแต่งรถ เพราะมีผลิตภัณฑ์โมดิฟายคุณภาพคับแก้วให้ชมและเลือกให้เหมาะกับรถของคุณหรือเพียงเฉียดเข้าไปแวะทักทายแต่ละค่ายก็ไม่มีใครว่าทั้งหมดนี้แค่น้ำจิ้ม เพราะเมื่อเข้าไปชมงานจริง

การันตีว่าสิ่งที่ได้คือ ความสนุกและความเร้าใจที่ไม่เคยพบที่ไหนในเมืองไทย นอกเหนือจากที่กล่าวเบื้องต้นแล้ว ยังมีบรรดาเซเลบสาวงามจากแดนอาทิตย์อุทัยแจ่ม ๆ อาทิ เอ-คลาส เกิร์ล, เจ-เกิร์ล และดริฟท์ แองเจิลที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีโชว์นางแบบจากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม นิตยสารเรย์ และอีกมากมาย พร้อมทั้งการประกวดสาวสวยรอบรู้เรื่องรถ เอ-คลาส บางกอก ออโต ซาลอน อิมเมจ เกิร์ล

งานอลังการขนาดนี้เก็บค่าบัตรเข้าชมเพียง 100 บาท ส่วนการแข่งดริฟท์ดีวันฯ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-1 ก.ค. นั้นจะจำหน่ายบัตรแยกอีกส่วน

24 มิ.ย. 55 เวลา 11:13 12,207 10 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...