"หว่องจิง" ผู้กำกับดังทีวีบีจวกเวทีประกวดมิสฮ่องกง หน้าอกเล็ก พุงห้อย คุณภาพต่ำ


 

MThai News: หลังจากภาพสวมชุดว่ายน้ำของบรรดาผู้เข้าประกวด 14 คนสุดท้ายของเวที มิสฮ่องกง ประจำปี 2012 ออกสู่สายตาสาธารณชน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้างถึงความไม่พร้อมในด้านรูปร่างของนางแแบบแต่ละคน

ภาพการประกวดที่เผยแพร่ออกไป ผู้เข้าประกวดหลายคนถูกวิจารณ์ เช่น คริสตี เฉิน ที่ถูกวิจารณ์ว่าหน้าอกเล็กเกินไป หรือโรแซน ถง ก็ถูกตั้งข้อสังเกตว่าพยายามแขม่วหน้าท้องเอาไว้ และ คารัต ชุง ก็เคยมีข่าวฉาวมาก่อน ขณะที่ อีวาน่า หว่อง ผู้เข้าประกวดอีกคนก็ถูกตั้งข้อสังเกตว่าที่หน้าอกของเธอมีรอยแดง

หว่องจิง ผู้กำกับชื่อดังจากค่าย TVB ทั้งยังเป็นนักปั้นมือทองที่ส่งผู้หญิงมากมายเข้าสู่วงการบันเทิง ได้ออกมาวิจารณ์สาวๆว่า การถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้คุณภาพต่ำ เขาบอกว่าสาวๆมีหน้าอกที่แบนราบ หากหาสาวสวยๆไม่ได้ก็อย่าจัดประกวดเลยดีกว่า หรือจะคัดสาวๆทั้ง 14 คน ออกจากการประกวดไปเลยได้หรือไม่ เขายังเหน็บแนมด้วยว่า หากนำตัว ซุนหย่งเอิน มิสฮ่องกงคนแรก(ปี 1973) วัย 50ปีเศษมาลงประกวดในปีนี้ เธอคงจะคว้ามงกุฎไปครองได้ง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าประกวดที่โนวิจารณ์ได้ออกมาชี้แจงถึงคำวิจารณ์ต่างๆว่า คริสตี เฉินเธอบอกว่าจะพยายามฟิตร่างกายให้มากกว่านี้ ส่วนโรแซน ถงบอกว่าหน้าท้องของเธอเป็นเช่นนั้นอยู่แล้วไม่ได้มีการแขม่วแต่อย่างใด ขณะที่อีวาน่า หว่อง ก็บอกว่าเธอเป็นคนผิวบางแพ้ง่ายเท่านั้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...