ตำรวจปิดล้อมจับกุมแก๊งเด็กแว้น ป่วนกาญจนาภิเษก - ผงะเจอสกอยซ์ท้องนั่งซ้อนจยย.ร่วมซิ่ง

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.ประหยัด ท่อคนดี รอง สวป.ทล.2กก.8บก.ทล. ด.ต.สุภิศักดิ์ ทองพันธ์ ผบ.หมู่ (ป) ทล.2กก.8 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.เพรชเกษมและอาสาร่วมกันปิดล้อมจับกุมกลุ่มเด็กแว้นซิ่งจยย.กวนเมือง บริเวณหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ ยึดรถจักรยานยนต์จำนวน 34 คัน จับผู้ต้องหา 38 ราย เป็นชาย 31 ราย หญิง 7 ราย

 
ร.ต.ต.ประหยัด ท่อคนดี กล่าวว่า เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและผู้ใช้ถนนว่าทุกวันศุกร์และวันเสาร์ จะมีกลุ่มเด็กแว้นนำรถจักรยานยนต์มาปิดถนนเพื่อแข่งขันกันบริเวณถนนเส้นกาญจนาภิเษก ทำให้เกิดเสียงดังเดือดร้อนและรำคาญกับผู้ใช้ถนน ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวางแผนเพื่อทำการจับกุม โดยให้ ด.ต.สุทธิศักดิ์ ทองพันธ์ เป็นหัวหน้าชุด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หมวดการทางภาษีเจริญจำนวน 8 คน เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร 15 คน และสายตรวจ สน.เพชรเกษม และเมื่อเห็นกล่มเด็กแว้นดังกล่าวได้ให้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มเด็กแว้นและทำตัวเหมือนเด็กเพื่อตัดความสงสัย และได้นำรถตู้จำนวน 2 คัน ไปปิดทางคู่ขนานหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ถนนกาญจนาภิเษกตัดกัลปพฤกษ์ และจะมีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหมวดการทางภาษีเจริญขับไล่หลังกลุ่มเด็กแว้น เพื่อให้มาตันที่หน้าหมู่บ้าน และจะมีเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวเป็นเด็กแว้นพาเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้าน ก่อนจะทำการจับกุม

 
ร.ต.ต.ประหยัด ท่อคนดี รองสว.ป.ทล.2กก.8 ยังกล่าวอีกว่า การปิดล้อมจับกุมครั้งนี้ มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 17 ราย และอายุน้อยที่สุด 13 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงที่กำลังท้องนั่งซ้อนจักรยานยนต์และมีแม่พาลูกวัยขวบเศษก็มาดูแข่งรถด้วย อย่างไรก็ตาม รถจักรยานยนต์ทั้งหมดจะเก็บไว้ที่ ทล.2กก.8 ซึ่งผู้ปกครองหรือเจ้าของรถต้องนำเอกสารหลักฐานมายืนยัน ก่อนจะนำรถกลับไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาเอาผิดกับรถจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลง โดยทำการปรับตาม พรบ.กฎหมายรถจักรยานยนต์ต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...