ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง เปิดตัวภาพกราฟิคเวที '2010 BIGSHOW'

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยภาพคอมพิวเตอร์กราฟิคเวที '2010 BIG SHOW'

19 มกราคม 2553 ใน me2DAY ของ จีดรากอน (G-Dragon) ท็อปเปิดเผยว่า "ที่นี่จะเป็นที่ๆเราได้อยู่ด้วยกัน" เขากล่าวพร้อมกับอัพโหลดภาพกราฟิคเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก

ในวันที่ 29 ถึง 31 มกราคม 2553 รวม 3 วัน ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต '2010 BIG SHOW' และกับภาพเวทีที่เขาเปิดตัวในครั้งนี้ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างเฝ้ารอให้ถึงวันคอนเสิร์ตกันมากยิ่งขึ้นไปอีก

โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตในปีที่ผ่านมาของ จีดรากอน หัวหน้าวง ได้ประกาศเป็นสปายเพื่อนำข้อมูลในคอนเสิร์ตของตนเองมาอัพเดทผ่าน me2DAY และในปีนี้ก็เกิดเหตุการณ์ที่คล้ายกันอีกครั้ง ทำให้แฟนๆออกความเห็น "คราวนี้พี่ท็อปเป็นสปายเหรอคะ?" "รอที่จะเห็นเวทีไม่ได้แล้ว" ในขณะที่บางคนยังคาดการณ์ไปต่างๆนาๆเช่นกัน "คราวหน้าจะเป็นพี่แดซองหรือพี่ยองแบคะ?" ต่างกล่าว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 14 มกราคม จีดรากอน ก็เคยอัพเดทข้อความสั้นว่า "คอนเสิร์ตคราวนี้จะมีของดีอะไรนะ...?" จนทำเอาแฟนๆต่างมีความสงสัยกันถ้วนหน้ามาแล้ว

อนึ่ง เมื่อช่วงปลายปี 2552 บิ๊กแบงสามารถคว้ารางวัลหน้าใหม่ในงาน 'USEN Awards' และ 'Record Awards' หลังจากเดบิวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
20 ม.ค. 53 เวลา 20:11 4,981 10 132
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...