แทคยอน (Taecyeon) ระบายความในใจ?

เนื่องจากที่ภาพของแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ในส่วนที่เป็นส่วนตัวหลุดออกไป และเขาได้ปิดโฮมเพจของเขาชั่วคราว ไม่นานมานี้เขาได้เปิดโฮมเพจใหม่อีกครั้ง โดยเปลี่ยนชื่อของโฟลเดอร์ภาพนั้นว่า “มอบตัวซะ คนที่ขโมยภาพให้รั่วไหลออกไป!”

หลังจากที่เขาใจเย็นขึ้นแล้ว ชาวอินเทอร์เน็ทกลับไปวิจารณ์เขาว่า “โกรธเพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ” จากนั้นชาว Hottest เริ่มออกมาปกป้องแทคยอน จึงกลายเป็นสงครามบนอินเทอร์เน็ท ชาวอินเทอร์เน็ทบางคนก็ถึงขั้นล้ำเส้นกล่าวว่า “ถ้าแทคยอนมีเวลาว่างขนาดมาอัพเดทได้ ทำไมไม่รู้จักไปฝึกร้องเพลง” หลังจากที่แทคยอนอดกลั้นมาถึง 1 สัปดาห์แล้ว เขาจึงเริ่มปล่อยความรู้สึกของเขาออกมา

แทคยอนลงข้อความในโฮมเพจของเขาโดยใช้หัวข้อไว้ว่า “กรุณาอ่าน ถ้าคุณคือคนที่รักและแคร์ผม”

รายละเอียดของหัวข้อนั้นคือ:

ผมอัพโหลดภาพของ Shinae และ Harry เพราะว่าผมอยากจะสื่อออกมาว่า “ในตอนนี้อยากจะให้คนที่ขโมยภาพจนรั่วไหลออกไปให้มอบตัวซะ!” ซึ่งจริงๆ แล้วไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของชาวอินเทอร์เน็ทเลย ทำไมผมจะต้องรู้สึกกดดัน ถ้าผมจะเปิดหน้าโฮมเพจของผม?? และถึงชาวอินเทอร์เน็ท ผมจะใช้เวลาในการฝึกร้องเพลงของผมในเวลาเดียวกับที่ผมจะมีโฮมเพจไปด้วย ผมจะพยายามฝึกฝนอย่างหนัก! และเหตุผลที่ผมมาเขียนในโฮมเพจของผมนั้นก็เพราะว่าผมต้องการจะพูดคุยกับแฟนๆ ของผมที่สนใจผมและผมจะได้บอกเล่าเรื่องราวให้ฟัง

ซึ่งจริงๆ แล้วแทคยอนอาจจะเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกที่ไม่ค่อยดี เลยอาจจะทำให้ข้อความดูรุนแรงไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตามถ้าเป็นแฟนๆ ของเขาจริง หรือไม่ใช่แฟนๆ ก็ตาม ทุกคนน่าจะเข้าใจคำว่า "ความเป็นส่วนตัว" ที่ทุกคนก็ต้องมี

20 ม.ค. 53 เวลา 20:03 6,260 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...