ฮือฮา รร.จีนแพร่คลิป"สาวเซ็กซี่ร้อนสวมชุดชั้นใน"ประกอบการสอนภาษาจีนกลาง(ชมคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ว่า เว็บไซต์โรงเรียนสอนภาษาจีนกลาง"เซ็กซี่ แมนดาริน"สร้างกระแสฮือฮาให้แก่ชาวจีน หลังจากได้แพร่คลิปการสอนภาษาจีนกลาง ที่มีสาวจีนเซ็กซี่ 2 รายสวมชุดชั้่นในสนทนากันอย่างเย้ายวน ประกอบกับการอธิบายบทสนทนาดังกล่าว เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมอยากเรียนภาษาจีนผ่านคลิปสอนภาษาจีนกลางสุดเซ็กซี่นี้

 

 

 

รายงานระบุว่า คลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่เมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มียอดคลิกทางเป็นจำนวนกว่า 3 แสนวิว โดยผู้ผลิตกล่าวว่า คลิปดังกล่าวเป็นสิ่งบันเทิงที่สนุกสนาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดหายไปในการเรียนภาษาจีน เหมือนกับการโน้มน้าวให้เด็กเล่นเปียโนด้วยเพลงของโชแปง ผู้ใหญ่ก็จะต้องโน้มน้าวเด็กว่า มันเป็นเพลงง่ายและสนุก อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลับถูกกลุ่มพิทักษ์สิทธิสตรีออกโรงโจมตีอย่างหนัก ได้ทำให้ผู้หญิงกลายเป็นสิ่งโป๊เปลือยและเป็นวัตถุยั่วยวน

 

ขณะที่ครูอาชีพสอนภาษาจีนกลางรายหนึ่งบอกว่า เว็บไซต์ดังกล่าวทำเพียงแค่เรียกร้องความสนใจจากผู้ชมเท่านั้น เพราะแม้ว่าสิ่งที่นำเสนอจะนับได้ว่ามีความบันเทิง แต่ไม่ดีพอที่จะช่วยสอนภาษาจีนกลางให้ผู้คนได้ เพราะนักศึกษาจะมัวสนใจแต่เรือนร่างของสาวเซ็กซี่ในคลิปมากกว่าการเรียนบทสนทนา
http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1340086470(ชมคลิป)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...