หนุ่มใหญ่ฟินแลนด์เครียดหุ้นตกจนหมดตัว-โดดตึกพัทยาดับอนาถ

วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ พ.ต.ท.ช่วงโชติ มงคลธนายุทธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชาวต่างชาติกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ที่โกลเด้นท์พัทยา คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 573 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อยู่ภายในซอย 18/1 ถนนพัทยานาเกลือ หลังจากรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

 
ที่เกิดเหตุบนชั้นที่ 2 ของอาคารบริเวณขอบสระน้ำพบศพนายจารี มิกโก มาจูรี่ อายุ 46 ปี สัญชาติฟินแลนด์ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมใส่เสื้อคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วนลายทหาร แขนขาข้างซ้ายและขวาหักผิดรูปเหลกเหลวไปทั้งทั่วร่างกาย ส่วนใบหน้าเละบนพื้นปูนเต็มไปด้วยกองเลือดที่ไหลนอง ใกล้กันกับศพพบโน้ตบุ๊ก 1 เครื่องตกอยู่ สภาพพังใช้การไม่ได้
 
สอบสวนน.ส.กมลวรรณ เย็นตุรัส อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 295 ม.8 ต.ดงลาน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายให้การว่าว่าก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนได้อยู่ภายในห้องพักบนชั้น 11 ที่ห้องหมาย 1114 จู่ๆผู้ตายก็เดินเข้ามาให้ห้องไม่พูดไม่จาอะไรแล้วก็มาหยิบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ที่ผู้ตายนั้นใช้ทำงานอยู่เป็นประจำแล้วก็วิ่งออกไปที่ระเบียงของตัวห้องแล้วกระโดดลงไป โดยตนพยายามวิ่งเข้าไปช่วยแต่ก็ไม่ทันเหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้วมาก ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายกระโดดลงไปนั้นมาจากทางผู้ตายเล่นหุ้น และช่วงก่อนหน้านี้เห็นผู้ตายบ่นเกี่ยวกับหุ้นที่กำลังเล่นอยู่ ว่าหุ้นที่เล่นอยู่เกิดตกมาหลายวันแล้ว จนทำให้ผู้ตายหมดเงินไปจนไม่เหลือทางออก ผู้ตายจึงเกิดอาการเครียดวิ่งเข้ามาคว้าโน้ตบุ๊ก แล้วโดดลงไปร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะส่งเรื่องไปยังสถานทูตที่ฟินแลนด์ รับทราบเพื่อติดต่อหาญาติให้มาขอติดรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...