"แอ๊กซ์ อนาร์ชี่" ชวนหนุ่มสาวร่วมลุ้นไปปาร์ตี้สุดมันส์บนหาดสวรรค์กลางแคริบเบี้ยน

 

โอกาสทองของหนุ่มสาวที่อยากไปปาร์ตี้แบบสุดมันส์เร้าใจกลางทะเลแคริบเบี้ยนมาถึงแล้ว!! เมื่อ “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่” ชวนทุกคนร่วมแคมเปญ “เกาะแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ หาดสวรรค์ ความมันส์แบบแอ๊กซ์” ลุ้นบินสู่เกาะแอ๊กซ์กลางทะเลแคริบเบี้ยนกับหนุ่มสาวที่แอ๊กซ์คัดเลือกมาจากทั่วโลก เพื่อร่วมปาร์ตี้แบบมันส์สุดเหวี่ยงทั้งวันทั้งคืน ที่ที่ไม่ว่าหนุ่มหรือสาวในฝันของคุณจะเป็นชาติไหน ก็มีสิทธิ์ได้มาเจอะเจอกับคุณแบบใกล้ชิด แถมทุกคนยังพร้อมทำเรื่องสนุกๆ มันส์ๆ ร่วมกับคุณ ให้เกาะกลางทะเลแคริบเบี้ยนเกาะนี้วอดวายกันไปข้าง!!


คุณสโรจ เลาหศิริ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แอ๊กซ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวในฐานะตัวแทนจาก “แอ๊กซ์” ว่า “ถึงเวลาแล้วที่หนุ่มสาวชาวแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ จะออกไปร่วมแพร่กระจายเสน่ห์ความหอมเย้ายวนใจที่ทำเอาใครๆ วอดวายได้เรื่องกันให้เต็มที่ในต่างประเทศ เมื่อแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ จัดแคมเปญพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมสนุก โดยการเป็นต่างประเทศครั้งนี้ไม่ใช่การไปธรรมดา แต่เป็นการไปร่วมปาร์ตี้สุดมันส์กับชาวแอ๊กซ์จากทั่วโลก บอกได้เลยว่านี่อาจเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณที่จะได้ไปปาร์ตี้บนเกาะลึกลับกลางแคริบเบี้ยนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่อยากให้ชาวแอ๊กซ์ต้องพลาดจริงๆ ครับ”


ในงานเปิดตัวแคมเปญ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณหน้าอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม แอ๊กซ์ อนาร์ชี่เนรมิตบรรยากาศของหาดสวรรค์ ที่มีเรือสำราญลำใหญ่ยักษ์มาเทียบท่า สร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มๆ สาวๆ ที่เดินผ่านมาได้ทราบว่า โอกาสได้ไปร่วมปาร์ตี้กลางทะเลแคริบเบี้ยนได้ขยับเข้ามาใกล้คุณแล้ว!! โดยไฮไลต์ในงานคือการเปิดตัว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” พร้อมทีมแดนเซอร์สาวสวยที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยการเผยรัศมีความเซ็กซี่โชว์บรรยากาศการปาร์ตี้คลายร้อนให้หนุ่มๆ ที่มาร่วมชมสัมผัสถึงความร้อนฉ่าของปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟกลางแคริบเบี้ยนที่กำลังจะมาถึง งานนี้แม้แต่ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ซึ่งมารับหน้าที่พิธีกรในงาน ยังถึงกับเคลิ้มจนพูดสคริปต์ผิดๆ ถูกๆ เลยทีเดียว!


แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ทิ้งท้ายถึงหนุ่มสาวชาวไทยทุกคนว่า ชีวิตนี้อาจมีครั้งเดียวเท่านั้น ที่คุณจะได้ไปอยู่ในปาร์ตี้สุดมันส์แบบนี้!! แอ๊กซ์ อนาร์ชี่จึงขอชวนคุณสมัครเข้ามาลุ้นโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมปาร์ตี้แบบครั้งหนึ่งในชีวิตบนเกาะแอ๊กซ์กลางทะเลแคริบเบี้ยน เพียงซื้อ “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่” ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ แล้วนำรหัสบาร์โค้ดข้างขวดไปกรอกเพื่อลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.axethailand.com ตอบคำถามง่ายๆว่า ‘ถ้าคุณได้เป็นตัวแทนประเทศไทยคุณจะทำอะไรบนเกาะ!’ จากนั้นนั่งรอทีมงานของแอ๊กซ์เรียกคัดตัวไปติดเกาะ พร้อมรับรางวัลปาร์ตี้แพ็คเกจอาหารเครื่องดื่มและที่พัก 4 วัน 3 คืน ที่พลาเซนเซีย ประเทศเบอลิซ แถบเซ็นทรัลอเมริกา มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาททันที! สมัครด่วนวันนี้ – 17 กรกฎาคม ศกนี้!

#แอ๊กซ์ #อนาร์ชี่
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 มิ.ย. 55 เวลา 11:52 3,045 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...