เคล็ดลับ ง้อคนรัก ให้หายงอน

เคล็ดลับ ง้อคนรัก ให้หายงอน
หมวด >> woment mthai >> Rate Dating>> เคล็ดลับ ง้อคนรัก ให้หายงอน

เคล็ดลับ ง้อคนรัก ให้หายงอน

.

…..กังวล มั้ยคะ ถ้าหากว่า คุณกับคนรัก เกิดมีปัญหากัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจ กลายเป็นการงอน หรือโกรธกัน ไม่ว่าจะพูดขอโทษแบบไหนก็ไม่หายสักที อย่างเพิ่งกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ women.mthai เคล็ดลับ ง้อคนรัก ให้หายงอน แบบง่ายๆ ทำได้ไม่อยาก มาฝากกันค่ะ…

…..  โลกส่วนตัว ไม่ว่าคุณหรือเขา ต่างก็อยากที่จะมีพื้นที่ส่วนตัว หรือโลกส่วนตัวกันทั้งนั้นแหละค่ะ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ โกรธหรืองอนกับคนรัก ลองปล่อยให้เขา ได้อยู่ในพื้นที่ของเขาดูบ้าง ปล่อยให้เขาได้สงบสติอารมณ์ของตัวเอง อย่าเข้าไปวุ่นวาย ในช่วงที่ยังไม่เข้าใจกันอยู่เลยค่ะ บางที วิธีนี้ อาจจะช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมาได้เองนะคะ เมื่อเขาอารมณ์ดีแล้ว คุณค่อยหาโอกาศเปิดอกคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือไม่ ก็ใช้วิธีการง้อแบบวัยรุ่น ที่หาเรื่องตลกๆ มากลบเกลื่อน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใหญ่ ที่จะเกิดตามมาจะดีกว่าค่ะ

…..  กิจกรรมร่วม คุณกับคนรัก มีกิจกรรมยามว่างด้วยกันบ้างรึป่าวคะ จะเป็นการเล่นกีฬา เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้กระทั่ง การออกไปเดินช้อปปิ้ง ก็เป็นกิจกรรมร่วมของคุณกับคนรักได้นะคะ ถ้าหากว่า คุณหรือเขา เกิดอาการงอน แล้วอยากจะเข้าไปง้อ แต่ไม่รู้จะง้อแบบไหน ลองใช้กิจกรรมของคู่คุณ เป็นตัวช่วยดูสิคะ อาจจะเป็นการเปิดหนังที่คุณกับเขาชอบเหมือนกัน แล้วจัดวาง ขนมหรือเครื่องดื่มไว้ รับรองเลยค่ะว่า วิธีนี้ จะทำให้คุณกับเขา หันกลับมาคุยกันได้ แบบไม่ขัดเขินเลยล่ะค่ะ

…..  My Photo…หลายๆ คู่ คงยังไม่เคยลองใช่มั้ยล่ะค่ะ กับวิธีการง้อแบบเด็กๆ แบบนี้ การส่งรูปของคุณ ในท่าทางต่างๆ หรืออาจจะเป็นรูปเก่าๆ ของคุณทั้งคู่ ไปง้อเขานั้น จะเป็นตัวช่วยระลึกความทรงจำ ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ได้ อาจจะส่งรูป พร้อมข้อความหวานๆ น่ารัก หรือจะเป็นการเตือนสติเขาว่า คุณยังจำรูปนี้ได้มั้ย เราถ่ายที่ไหนกันเอ่ย อยากไปที่นั่นอีกจัง…คนรักของคุณ เขาอาจจะยังไม่ยกโทษหรือหายงอนคุณง่ายๆ หรอกค่ะ แต่รับรองว่า ความหวั่นไหวจะเกิดขึ้นในใจเขาอย่างแน่นอนค่ะ

…..  ของขวัญแทนใจ ถ้าหากว่า วิธีที่แนะนำไป ยังไม่ได้ผลล่ะก็ มาลองกันกับวิธีนี้เลยค่ะของ ขวัญแทนใจ ในแบบที่เขานั้น เป็นตัวช่วยความสัมพันธ์ของคุณได้ คุณลองหาของขวัญแบบที่เขาชอบ จะเป็นนาฬิกา ซีดีเพลงโปรดของเขา หรือจะเป็น การทำอาหารที่เขาชอบ ด้วยฝีมือของคุณเอง ของขวัญเหล่านี้ จะทำให้คุณกับเขา กลับมาคืนดีกันได้ อาจจะใช้เวลาในการเลือกของขวัญมากสักหน่อย แต่รับรองว่าได้ผลชัวร์ค๊า…

.

เรียบเรียงโดย women.mthai

#ง้อคนรัก
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 มิ.ย. 55 เวลา 08:19 1,303 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...