ระทึก!! สาวคลั่งโดนผัวเตะ ใช้มีดจี้ลูกตัวเอง-ตร.กล่อมช่วยเด็กได้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สมหมาย นุ่นขาว รอง สวป.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงสาวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดจี้ลูกตัวเองเป็นตัวประกัน ที่ถนนในสวนยางพารา ซอยนาคำทวด 3 ม.6 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่ามีหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ใช้มีดปอกผลไม้ปลายแหลมจี้คอลูกสาววัย 11 เดือน เป็นตัวประกัน ทั้งแม่และเด็กร้องให้เสียงดังตลอดเวลา ฝ่ายหญิงสาวบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "มันกำลังจะมาทำร้าย" และอยู่ในอาการหวาดกลัว สร้างความระทึกตลอดเวลา

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมและพูดจากับหญิงสาวคนดังกล่าว อย่างละมุนละม่อม เพื่อไม่ให้ทำร้ายเด็ก โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในที่สุดก็เข้าไปคว้ามีดออกจากมือของหญิงสาวได้สำเร็จ ช่วยเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

จากนั้นนำตัวของหญิงคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ทุ่งสง พบว่าสาเหตุมาจากสามีไปขายยางพาราได้เงินมานิดหน่อย แต่เอาไปซื้ออวนเพื่อเตรียมหาปลาหลังจากมีฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้หญิงสาวไม่พอใจจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะโดนสามีเตะ ทำให้สาวเกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วใช้มีดจี้คอลูก

 

อย่างไรก็ตามหลังจากสงบสติอารมณ์ที่สภ.ทุ่งสงแล้ว หญิงสาวคนดังกล่าวก็เดินอุ้มลูกออกจากโรงพักไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยไม่มีการให้รายละเอียดแก่เจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ขณะที่พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูแลความปลอดภัยของเด็ก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาอีก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...