"เดอะ เจอร์นีย์ อวอร์ด" โครงการประกวดภาพยนตร์ เพื่อการสรรหานักสร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่

“The Journeys Awards”
“เดอะ เจอร์นีย์ อวอร์ด” โครงการประกวดภาพยนตร์ เพื่อการสรรหานักสร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่ของหลุยส์ วิตตอง เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 15 มีนาคม ถึง 18 มิถุนายน 2012


หลุยส์ วิตตองให้ความสำคัญต่อการเดินทางมาโดยตลอดเพราะเป็นรากฐานกำเนิดของแบรนด์ และหัวใจหลักของการเดินทางคือ “การค้นพบ” ซึ่งอาจจะเป็นการค้นพบบุคคลอีกคน หรือเป็นการค้นพบสถานที่ใหม่ สิ่งของใหม่ วัฒนธรรมใหม่ หรือแม้กระทั้งการค้นพบตัวเอง ไม่ว่าจะอย่างไร เมื่อคุณพร้อมที่จะเปิดรับประสบการณ์ใหม่ การค้นพบจะยิ่งลึกซึ่งและมีความหมายมากยิ่งขึ้น

หลุยส์ วิตตอง ประกาศสรรหานักสร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่ที่พร้อมจะมานำเสนอการค้นพบที่มีความ หมายสำหรับเขา ไม่ว่าการค้นพบนั้นจะเกิดขึ้นอย่างไร ที่ไหน เมื่อไร และมันได้มอบอะไรไว้ในจิตวิณญาณของคุณ ณ เวลานั้นจนถึงทุกวันนี้

การประกวดครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้แข่งขันได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และ ความสามารถทางด้านเทคนิคที่จะสามารถชนะใจผู้ชมได้ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลมูลค่า 750,000 บาทถึงสองรางวัล พร้อมโอกาสได้พบปะนักข่าวจากต่างประเทศอีกมากมาย

 

กติกาการเข้าแข่งขัน


• เริ่มวันที่ 15 มีนาคม ผู้เข้าแข่งขันสามารถเข้ากรอกใบสมัครที่เวปไซต์ www.journeysawards.com โดยลูกา กัวดานีโน จะให้รายละเอียดผ่านทางวีดีโอบนเวปไซต์


• ผู้เข้าแข่งขันมีเวลาถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2012 อันเป็นวันสุดท้ายในการส่งภาพยนตร์ของตนเองเข้าประกวด


• คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบ และแสดงภาพยนตร์ของผู้เข้ารอบบนเวปไซต์


• ผู้เข้าชมสามารถโว็ตภาพยนตร์ของผู้เข้ารอบได้จากทางเวปไซต์


• ปลายเดือนกรกฎาคม หลุยส์ วิตตอง ประกาศผล ผู้ชนะ รางวัล “เดอะ จูรี่ อวอร์ด” และรางวัล “ออนไลน์ พีเพิ่ล ชอยซ์”

• เดือนกันยายน 2012 หลุยส์ วิตตอง จัดงานประกาศผลที่ เวนิส ฟิล์ม เฟสติวัล พร้อมเรียนเชิญผู้ชนะจากการประกวดทุกสาขาเข้ารับรางวัลที่ประเทศอิตาลี

รายละเอียดเพิ่มเติม www.journeysawards.com

25 พ.ค. 55 เวลา 21:06 932 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...