ฮือฮาร้านขายเมียเก่า-ผู้ชายแห่เข้าคึกคัก

เมื่อ 23 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณริมถนนสายพิษณุโลก-สุโขทัย หมู่ 3 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านละแวกดังกล่าวว่า  มีร้านขายของเก่าได้นำป้ายไวนิลติดไว้หน้าร้านมีข้อความว่า  “ขายเมียเก่า” พบ น.ส.นงลักษณ์ สุนทรกุล ณ ชลบุรี อายุ 42 ปี ผู้ดูแลร้านดังกล่าว เป็นอาคารพาณิชย์สามชั้นเลขที่ 1/8 หมู่ 3 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งสินค้าหายในร้านมีอุปกรณ์ทางการแพทย์เตียง เครื่องวัดความดัน ถังออกซิเจน มือสองนำมาขายให้กับผู้ป่วยที่ต้องการในราคาถูก และนอกจากนี้ยังมีตู้ไม้ เตียงไม้และเฟอร์นิเจอร์อยู่จำนวนมาก

              

 

 น.ส.นงลักษณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่บัญชีอยู่ที่โรงเรียน สายใยสัมพันธ์พิษณุโลก  โรงเรียนดังกล่าวเปิดสอนอบรมผู้ช่วยพยาบาล ทางโรงเรียนจึงได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เตียงผู้ป่วยและอุปกรณ์อื่นมาไว้สำหรับสอนและอบรมผู้ที่เข้ามาศึกษากับทาง โรงเรียนของเรา เมื่ออุปกรณ์เหล่านั้นชำรุด ทางโรงเรียนจึงมีแนวคิดจะนำไปทิ้งก็เสียดาย จึงนำมาขายในราคาถูก เพื่อให้ครอบครัวของคนป่วยที่มีเงินไม่มากซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้ดูแลคน ป่วยที่บ้านพักในราคาที่ถูก

              

 

 ส่วนที่ตนตั้งชื่อร้านว่า ว่าร้าน “ขายเมียเก่า” นั้น เพื่อที่จะดึงดูดลูกค้า แต่ก็มีนิยามของคำว่าเมีย มี 7 ข้อด้วยกัน ซึ่งคำนิยามก็จะเกี่ยวข้องกับสินค้าที่ขายอยู่ในร้านทั้งสิ้น คือ 1.สิ่งที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกัน 2. สิ่งที่เคยใช้ร่วมกันมา (เครื่องวัดความดัน) 3.สิ่งที่เคยใช้ร่วมกันมา (โต๊ะ)  4.สิ่งที่เคยนั่งด้วยกัน (เก้าอี้) 5.สิ่งที่เคยนอนด้วยกันมา (เตียง) 6. สิ่งที่เคยใส่ด้วยกันมา(ตู้) และ7.สิ่งที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา (เตียงคนไข้)

 

 

 หลังจากที่ตนเองเปิดร้าน และนำป้ายติดไว้หน้าร้านมีคนแวะเวียนมาดู ถามไถ่จำนวนมาก โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่ชอบแวะมาพูดคุยแบบสนุกเฮฮาว่า “เมียผมรับเทิร์นได้ไหม” บ้าง บางคนก็กล่าวว่า “เมียผมขายได้เท่าไร” ฯลฯ ซึ่งเป็นที่สนใจกับผู้ที่ผ่านไปมาร้านขายเมียเก่า แห่งนี้เป็นอย่างมาก

23 พ.ค. 55 เวลา 16:00 10,002 15 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...