วิจารณ์แซ่ด ภาพเด็กโตดูดนมแม่ ขึ้นปกนิตยสารไทม์

วิจารณ์แซ่ด! ภาพเด็กโตดูดนมแม่ ขึ้นปกนิตยสารไทม์ วิจารณ์แซ่ด! ภาพเด็กโตดูดนมแม่ ขึ้นปกนิตยสารไทม์






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hollywoodlife-com.vimg.net, examiner.com
 
          วันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เอ็นวายเดลินิวส์ รายงานว่า เกิดข้อถกเถียงเกี่ยวกับปกของนิตยสารไทม์ นิตยสารชื่อดังของโลก ฉบับล่าสุด หลังนำภาพถ่าย เด็กชายอายุ 3 ขวบ กำลังดูดนมแม่จากเต้า มาขึ้นปกนิตยสาร
 
          โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของเจมี ลินน์ กรูเม็ตท์ คุณแม่วัย 26 ปีและลูกชายของเธอ อรัม วัย 3 ขวบ เนื่องจากว่า คุณแม่ยังสาวรายนี้ มีวิธีการเลี้ยงดูที่แปลกแตกต่างออกไป เพราะเธอยังคงให้ลูกดื่มน้ำนมจากเต้า แม้ลูกจะเติบโตอายุ 3 ขวบ ซึ่งควรจะหย่านมแล้วก็ตาม เพราะเธอเชื่อว่ามันเป็นการให้ความอบอุ่นและปลอบโยนให้กับลูกน้อยและเป็นการ เชื่อมสายสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกให้แน่นแฟ้นขึ้นเหมือนกับที่เธอดูดนมแม่ จนถึงอายุ 6 ขวบ
 
          อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตถึงความไม่ เหมาะสม โดยบางคนมองว่ามันเป็นภาพที่ส่อไปในทางเพศ บางคนมองว่าเป็นภาพโป๊ หรือบางคนวิจารณ์การเลี้ยงลูกของเธอว่า ทำไมถึงยังปล่อยให้ลูกดูดนมจากเต้าอีกทั้งที่ลูกก็เริ่มโตแล้ว
 
          ทั้งนี้ กรูเม็ตท์ ได้ระบุข้อความไว้ในบล็อกของเธอซึ่งแสดงความไม่พอใจที่สังคมวิจารณ์เรื่องการเลี้ยงดูแบบเฉพาะของเธอเอง โดยบอกว่า สังคม ไม่ควรจะนำมาวิจารณ์ ผู้เป็นแม่ต่างมีวิธีการเลี้ยงดูลูกที่แตกต่างกันไป ต้องการทะนุถนอมลูกให้ถึงที่สุด มันไม่กฎตายตัวที่จะให้ทุกคนปฏิบัติเหมือน ๆ กันได้ แม่ทุกคนรักลูกตัวเอง และต้องการให้ลูกได้รับความรักและความอบอุ่นจนถึงที่สุด
 
          ด้าน ดร.บิล เซียร์ ผู้ศึกษาทฤษฏีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกบอกว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณแม่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูก ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะนอนกับลูก หรือให้ลูกนอนเตียงเดียวกันกับแม่ หลากหลายวิธี แต่ที่สุดแล้ว ลูกมีสิทธิที่จะได้รับการดูแล ทะนุถนอมจากแม่ ไปอีกนานแสนนาน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม




 

#ภาพเป็นข่าว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
13 พ.ค. 55 เวลา 07:34 2,078
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...