ตร.รวบตัวหนุ่มหื่นข่มขืนฆ่าสาวไทยสมุทรประกันภัย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตร.สน.ดินแดงพบศพ น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี อาชีพเป็นตัวแทนขายประกันชีวิตบริษัทไทยสมุทรประกันภัย สาขาสวนหลวง ถูกคนร้ายฆ่ารัดคอด้วยเชือกไนล่อนและเสื้อชั้นในอยู่ภายในห้องเช่าเลขที่ 201 อาคารหอพักวิมลรัตน์ ซอยประชาสงเคราะห์ 20 แขวงและเขตดินแดง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 พ.ค. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ณัฐภัทร คูหาทอง พ.ต.ท.อโณทัย ดิลกพิพัฒชัย สว.สส.สน.ดินแดง พร้อมจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดินแดง ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายนายอนุวรรต หรือโต คุณเจริญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 7 ตำบล-อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 672/2555 ลงวันที่ 11 พ.ค. 2555 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย จำนวน 1 เครื่อง กางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อยืดคอกลมสีดำ มีด 1เล่ม

พล.ต.ท.วินัย กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตร.ได้พบศพน.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปีตัวแทนขายประกันชีวิตบริษัทไทยสมุทรประกันภัย สาขาสวนหลวง ถูกคนร้ายฆ่ารัดคอด้วยเชือกไนล่อนและเสื้อชั้นมัดด้วยผ้าม่านสีเขียวอยู่ภายในห้องเช่าเลขที่ 201 อาคารหอพักวิมลรัตน์ ซอยประชาสงเคราะห์ 20 แขวงและเขตดินแดง ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นนายโตหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีและไปสมัครงานเป็นลูกเรือที่จ.ปัตตานี ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงได้เดินทางไปทำการติดตามและสามารถทำจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาขณะอยู่ที่ท่าเรือประมง

สำหรับสาเหตุในการก่อคดีครั้งนี้เกิดจากต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ รวมทั้งเห็นผู้ตายนอนอยู่คนเดียวแล้วเกิดอารมณ์ จึงได้ลงมือข่มขืน โดยนายอนุวรรต ผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับกุมข้อหาชิงทรัพย์ใน ท้องที่สน.ห้วยขวาง เมื่อปี 2552 ขณะเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านเสริมสวย แล้วจับผู้เสียหายมัดมือ และมีคนเข้ามาช่วยและจับกุมนายอนุวรรตไว้ได้ และถูกดำเนินคดี ก่อนได้รับอภัยโทษ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2554 ที่ผ่านมา

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอนุวรรต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ ห้องเช่าเลขที่ 201 อาคารหอพักวิมลรัตน์ ซอยประชาสงเคราะห์ 20 แขวงและเขตดินแดง

โดยจุดที่ 1 จุดที่ผู้ต้องหาได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ด้านหน้าห้องพักและเห็น น.ส.นันทิยาผู้ตายเดินมา นายโตจึงได้พูดว่า”เพิ่งกลับมาหรือครับ” จากนั้นผู้ตายได้ด่าว่า “โคตรพ่อโคตรแม่มึงหรือ”ต่อมาเป็นจุดที 2.เป็นจุดที่นาย โต ได้ปีนกำแพงรั้วเข้าไปที่บริเวณด้านข้างหลังหอพัก ชั้น2 ห้องของผู้ตาย

จุดที่ 3 จุดที่นาย โตปีน เข้ามาบริเวณระเบียง ห้องพักของผู้ตาย และเข้าไปภายในห้อง ขณะที่ผู้ตายนอนหลับอยู่ โดยได้เข้าไปจับผู้ตายกดไว้กับหมอน พร้อมทั้งเอาผ้ามัดมือและปากเอาไว้ ก่อนผู้ตายสลบไป ก่อนลงมือข่มขืนผู้ตายจนสำเร็จความใคร่ จุดที่ 4 จุดที่นาย โต รื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องก่อนได้เงินสดจำนวน 600 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ขณะกำลังรื้อค้นทรัพย์สินผู้ตายได้ฟื้นขึ้นมา แล้วถือมีดจะเข้ามาทำร้าย จึงได้แย่งมีด ก่อนที่จะปาดคอผู้ตาย 2ครั้ง จนผู้ตายนิ่งไป จุดที่ 5 เป็น จุดที่ นาย โต ผุ้ต้องหา เข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ และหลบหนีไปทางระเบียงด้านหลังทางด้านหลังระเบียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านมาที่ทราบข่าวได้เดินทางมาดูหน้านายอนุวรรต ผู้ต้องหา และมี ชาวบ้านบางกลุ่ม ทนดูพฤติกรรมผู้ต้องหาไม่ได้เตรียมจะเข้ารุมทำร้าย จนเจ้าหน้าที่ได้กั้นตัวกลับสน.ดินแดง
 

12 พ.ค. 55 เวลา 12:48 2,788 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...