ตํานานมวยปลํ้าหญิง WWE

ตำนานมวยปล้ำหญิง WWE
หน้าแรกเว็บบอร์ด กระทู้ของฉัน  
 
 
Share    

ตำนานมวยปล้ำหญิง WWE

หาก พูดถึงสุดยอดของมวยปล้ำหญิง มีอยู่สองคนที่กินกันไม่ลงจริงๆ ทั้งความสวย และพละกำลังความสามารถ ถ้ามีการจัดแมชการปล้ำระหว่างสองคนนี้เมื่อไหร่ ผู้คนต้องเชียร์อย่างล้นหลาม เพราะเธอเล่นกันจริงๆ ชนิดที่ว่าเลือดออก คอหัก แขนเดาะกันเลย

 

LITA

Lita : นักมวยปล้ำหญิงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด ในประวัติของค่าย WWE เพราะชีเป็นพวกฮาร์ดคอ ลุยถึงไหนถึงกันแบบไม่กลัวเจ็บไม่ห่วงสวย กระโดนจากบันไดก้อเคย โดนทุ่มลงโต๊ะก็เคย เรียกได้ว่าชีเป็นแม่หญิงที่แกร่งจริงๆ และเธอยังเคยเป็นถึง WWE WOMEN CHAMPION หลายสมัย แต่น่าเสียดายที่ก่อนที่เธอจะหมดสัญญากับค่าย WWE เธอพลิกผันมารับเป็นบทร้ายเซ็กซี่ และออกจาก WWE ไปในที่สุด แต่ล่าสุดในงา่น Slammy Award เธอมาเป็นผู้ประกาศรางวัล Divas Delicious ซึ่งเธอสวยและหุ่นดีกว่าก่อนมาก เรียกเสียงสนั่นจากผู้คนเลยที่เดียว

 

TRISH STRATUS

Trish = แรกเริ่มเธอกับลิต้า เป็นเพื่อนรักกัน ก่อนจะพลิกบทมาร้ายสุดๆ กับลิต้า เรียกว่าเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดก็ว่าได้ และเมื่อลิต้าพลิกบทมาร้าย เธอก็พลิกเป็นนางฟ้าสุดเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งหลังนี้เธอผอมลงมากและสวยขึ้นมาก นับว่าเป็นดีว่าที่ได้รับความนิยมสูงสุดเลยที่เดียว และเธอทำประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ WWE WOMEN CHAMPION ถึง 7 สมัยด้วยกัน ซึ่งยังไม่มีใครทำลายสถิตินี้ได้ ล่าสุดเธอผันตัวไปเป็นครูสอนโยคะแทน แต่ก็จะมีบ้างที่กลับมาร่วมงานกับ WWE

 

LITA VS TRISH

 

ขอได้ความขอบคุณจาก

Leeyongarm Channel

#มวยปลํ้า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 พ.ค. 55 เวลา 07:19 9,535 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...