อึ้ง นางแบบเพลย์บอยขโมยซีน ผู้คนนับล้านแห่จ้องหน้าอกโชว์อึ๋ม ศึกโต้ดีเบตเม็กซิโก (ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ว่า การโต้วาทีระหว่างผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเม็กซิโก เกิดความฮือฮาอย่างไม่คาดฝัน เมื่อน.ส.โอราเยน นางแบบเพลย์บอย ชาวเม็กซิโก ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่แจกกระดาษเขียนประเด็นคำถามให้แก่ผู้สมัครที่เข้าร่วมดีเบท ต่างดึงดูดความสนใจของผู้คนในห้องส่ง ตลอดเวลา 30 วินาทีที่เธอปรากฎตัว รวมทั้งผู้ชมทางบ้านกว่าล้าน เมื่อเธอสวมชุดผ่าอกโชว์หน้าอกเกือบเปลือย และภาพดังกล่าวต่อมากลายเป็นภาพที่ฮือฮาถูกเผยแพร่ตามหนังสือพิมพ์แบะเว็บไซต์ต่าง ๆ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และมีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ของเม็กซิโก

 

ด้านผู้อำนวยการสถาบันการเลือกตั้งรัฐบาลกลางได้ตำหนิผู้ผลิตศึกดีเบตดังกล่าวที่จ้างนางแบบร้อนมาทำหน้าที่ดังกล่าว เพื่อมุ่งกระตุ้นให้ผู้คนชมการโต้วาที ขณะที่น.ส.โอราเยน เปิดเผยว่า ตอนแรกทีมผลิตรายการแนะนำให้เธอสวมชุดยาวสีขาว แต่เธอเป็นฝ่ายเลือกชุดเอง และเธอไม่คิดว่าชุดดังกล่าวจะเปิดเผยหน้าอกมาก หรือสร้างเรื่องฉาวขึ้นมา

 

อย่างไรก็ตาม นายกาเบรียล คัวดรี หนึ่งในผู้สมัคร บอกว่า การปรากฎตัวของนางแบบเพลย์บอยรายนี้ ทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดและหัวเสีย บอกว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะมีสมาธิเมื่อต้องเห็นผู้หญิงที่หวือหวาอยู่ตรงหน้า

 

 

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...