Progesterex ยาเม็ดอันตราย! ภัยร้ายที่สาวๆควรระวัง!!

ทราบมาว่า.. Progesterex เป็นยาเม็ดคุมกำเนิดชนิดหนึ่ง ที่หนุ่ม 'นักข่มขืน' นำมาใช้เผด็จศึกสาว ที่ตกเป็น 'เหยื่อ' ของมัน ซึ่งเห็นว่าเรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจจึงเลยอยากนำมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านเป็นความรู้ และเอาไว้เตือนภัยสาวๆ ทั้งหลายจะได้ระวังตัวก่อนตกเป็นเหยื่อของคนเหล่านี้

Progesterext เป็นยาที่สัตวแพทย์ใช้ในการทำหมันสัตว์ขนาดใหญ่ และผู้เชี่ยวชาญบางกลุ่มอ้างว่า 'ยา Progesterex' นั้นมักจะถูกใช้ควบคู่กับ Rphypnol ซึ่งเป็นยาที่นักข่มขืนมักจะใช้กัน โดยผู้ลงมือมักจะใส่ยา Rohypnol ลงในเครื่องดื่มของเหยื่อ และในเช้าวันรุ่งขึ้นหญิงสาวผู้เป็นเหยื่อจะไม่สามารถจดจำสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนก่อนหน้าได้เลย

ยา Progesterex สามารถละลายในเครื่องดื่มอย่างรวดเร็ว และสามารถป้องกันการตั้งครรภ์จากการข่มขืน ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเจ้าพวกนักข่มขืนจึงมักไม่ต้องคอยกังวล เรื่องของการเรียกร้องค่าเสียหาย หรือการตรวจสอบเพื่อระบุตัวพ่อของเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ยา Progesterex ยังทิ้งผลกระทบ กับเหยื่อในระยะยาวตามมาอีกด้วย

กล่าวคือ ยา Progesterex นั้นถูกใช้ในการทำหมันม้า ซึ่งผู้หญิงที่ได้รับยาตัวนี้เข้าไปในร่างกาย จะทำให้ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อาจถาวร หรืออาจเป็นมะเร็ง!!!! ตามมา ยา Progesterex หาซื้อได้ง่ายในโรงเรียนฝึกสอนของเหล่าสัตวแพทย์ หรือวิทยาลัยเขตต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสัตวแพทย์

และที่ยิ่งกว่านั้น...เชื่อหรือไม่ว่าแม้แต่บนหน้าเว็บไซต์ในอินเทอร์เน็ตหลายแห่ง ก็มียาตัวนี้จำหน่ายอย่างเปิดเผย พร้อมทั้งบอกวิธีการใช้อย่างละเอียด!!!! (อันตรายที่น่ากลัวจริงๆ)

แต่ถึงอย่างไรก็ตามข้อมูลเหล่านี้ ยังไม่มีการยืนยัน และออกมาเปิดเผยอย่างแน่ชัด จากทางแพทย์ผู้เชียวชาญว่า.. ยา Progesterex นั้นสามารถทำอย่างที่กล่าวมาได้จริงหรือไม่ จนถึงขนาดถือได้ว่า.. เป็นยาอีกตัวที่น่ากลัวสำหรับผู้หญิงมาก หากข้อมูลเหล่านี้เป็นความจริง และแถมยายังหาซื้อได้ง่ายอีก โดยไม่มีการควบคุม ก็นับว่าเป็นยาที่อันตรายอย่างมากสำหรับผู้หญิง

15 ก.ค. 52 เวลา 11:45 4,292 5 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...