ดต.เครียดโรคประจำตัวรุมเร้า-ใช้ปืนคู่กายปลิดชีวิตตัวเองดับคาป้อม

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ภูธรลำปางได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำป้อมยามห้าแยกหอนาฬิกาว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตายด้านหลังป้อมยาม ห้าแยกหอนาฬิกา ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงศ์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่บริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าห้องน้ำด้านหลังป้อมยาม พบศพ ด.ต.กสิดิตน์ ไชยบุญเรือง อายุ 43 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ราษฎรบ้านแม่อาง ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายสวมเครื่องแบบตำรวจ ขาทั้งสองข้างพาดอยู่บนเก้าอี้ ขมับด้านขวามีร่องรอยถูกยิง เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้ศพพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ และพบปลอกกระสุนตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 1 เมตร จำนวน 1 ปลอก

 

พ.ต.อ.ฐนกร เปิดเผยว่า สาเหตุที่ ด.ต.กสิดิตน์ ฆ่าตัวตายในครั้งนี้คาดว่ามาจากอาการเครียดเนื่องจาก ด.ต.กสิดิตน์ มีโรคประจำตัวเป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน มักจะมีอาการเวียนหัวบ่อยๆ เวลาออกทำงาน ทำให้เกิดความเครียด

 

ก่อนเกิดเหตุทราบว่ามาทำงานเป็นปกติ จากนั้นเดินไปด้านหลังป้อม เจ้าหน้าที่คนอื่นก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าไปเข้าห้องน้ำ จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนพบว่า ด.ต.กสิดิตน์ ยิงตัวตายไปแล้ว ไม่เช่นนั้นคงจะช่วยห้ามปรามกันได้ทันเวลา สำหรับความเครียดจากปัญหาการทำงานนั้นไม่มีแน่นอน เพราะด.ต.กสิดิตน์ทำงานมานานกว่า 10 ปี มีความสุขกับการทำงานมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...