ตำรวจเมาซิ่งกระบะชนท้ายจยย. เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 30 เม.ย. ร.ต.ท.ชัชวาล แสงสุวรรณ พนักงานสอบสวนศรีมหาโพธิ์ รับแจ้งจากได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์บริเวณถนนสาย 3079(คลองรั้งสายใน) หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ


 
ในที่เกิดเหตุพบ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์-เงิน หมายทะเบียน สณ-8695 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม.ในสภาพยังมีซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูขาว ทะเบียน กรพ- 679 ปราจีนบุรี ติดคาอยู่คาอยู่ใต้ท้องรถชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ตกเกลื่อนอยู่เกลื่อนบนถนน ในที่เกิดเหตุยัง พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงเจเจ เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล เสื้อคลุมสีดำแดง ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ สภาพนอนคว่ำหน้า กระดูกแขนขาหัก และอีก 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อ คือน.ส.วัชรภรณ์ ยศแก้วกรอง อายุประมาณ 25 ปี เป็นพนักงานอยู่ บริษัทสยามไอซิ่น สาขา2 กบินทร์บุรี

 
สอบสวนทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ขับด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้ามาจากเขตอุสาหกรรม 304 และพุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ขี่ขับอยู่ด้าน จนเป็นเหตุทำให้ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนผู้ขับขี่ตรวจสอบพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งของ สภ.กบินทร์บุรี อยู่ในสภาพมีอาการมึนเมา ขณะเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าตำรวจที่พักสายตรวจข้างเคียงในพื้นที่พาหลบหนีไปก่อนหน้านั้น
30 เม.ย. 55 เวลา 13:55 4,824 7 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...