T-ARA พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์กระจาย-คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย

หลังจากที่เดินทางมาโฉบให้แฟนๆชาวไทยหายคิดถึงด้วยมินิโชว์เคสอยู่หลายครั้ง ผู้จัดอย่าง Appreciate Entertainment ไม่รอช้ารีบคว้าคิวของทีอาร่ามาสนองนี้ดของสาวกเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้สักที กับคอนเสิร์ต “T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok” (ทีอาร่า เฟิสท์ เลิฟวี่ โดวี่ โรลี่ โพลี่ ไลฟ์ อิน แบงคอก) โดยทั้ง 7 สาวประกอบไปด้วย Soyeon (โซยอน), Boram (โบรัม), Qri (คยูรี), Eunjung (อึนจอง), Hyomin (ฮโยมิน), Jiyeon (จียอน) และ Hwayong (ฮวายอง) คอนเฟิร์มครบทีมเตรียมท่าเด็ดโชว์สเต็ปให้ทุกคนแดนซ์กันให้กระจายเต็มอิ่มแน่นอน ขนทุกเพลงฮิตอย่าง Bo Peep Bo Peep , Ya ya ya, Roly Poly, Cry Cry และ Lovey Dovey มาให้ทั้งร้อง เล่น เต้นตามแบบนอนสต็อปตลอดคอนเสิร์ต และพลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง 7 เตรียมมาให้ในวันงาน โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ณ ไบเทค บางนา บัตรราคา 4000 / 3000 / 2000 / 1200 / 800 และ VIP Zone เริ่มจำหน่ายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา

 

 

สำหรับชาว Queen หรือใครก็ตาม ไม่ว่าคุณจะถนัด ร้อง เล่น หรือว่าเต้น งานนี้ไม่มีจำกัดไอเดียความคิด ขอเพียงแค่มีใจรักในสาวๆ T-ARA และความกล้าก็พอแล้ว กับกิจกรรมชิงรางวัลสุดเจ๋ง Clip Show Off ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงแค่โพสคลิปแสดงความสามารถเก๋ๆของคุณที่เกี่ยวข้องกับสาวๆ T-ARA ความยาวไม่เกิน 5 นาที ไปที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ T-ARA Lovey Dovey in BKK ไม่จำกัดจำนวนคลิปต่อคน ขออย่างเดียวให้เจ๋งจริงเป็นพอ และผู้ที่มีจำนวนคนมากดไลค์มากที่สุดก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จากสาวๆ T-ARA!

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ! สำหรับใครที่สามารถเกณฑ์เพื่อนมาอยู่รวมกันในคลิปได้มากที่สุด ก็มีอีกหนึ่งรางวัลพิเศษมอบให้ด้วย หมดเขตส่งคลิปพร้อมทั้งนับจำนวนกดไลค์วันที่ 20 พฤษภาคมนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...