คุกนครฯจ้างหนุ่มขว้างไอโฟน รปภ.ตะครุบหมับ สารภาพ"กะเทยพอลล่า"จ้าง3หมื่น

เวลา 17.30 น.วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.ศักดิ์สุราษฏร์.ตลับนาค.และพ.ต.ท.นิรัตน์ เทพเดชา สวป.สภ.พระพรหม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ได้วิทยุด่วนแจ้งคนร้ายพยายามก่อเหตุขว้างโทรศัพท์เข้าไปในเรือนจำ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรัตน์ เทพเดชา สวป.สภ.พระพรหม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เข้าปิดล้อมจนจับกุมตัวนายธีรศักดิ์ โตจีน อายุ 23 ปี อยู่ม.1 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นครปฐม พร้อมโทรศัพท์มือถือรวม 3 เครื่อง และทั้งเครื่องชาร์ตแบตเตอรี่ครบชุด ได้ที่บริเวณข้างกำแพงเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ม.6 ต.นาสาร อ.พระพรหม ขณะนายธีรศักดิ์ กำลังนำโทรศัพท์ทั้ง 3 เครื่องขว้างให้กับนักโทษในแดน 5 และแดน 6 ของเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช

 

สอบสวนนายธีรศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีคนโทรศัพท์มาให้นำโทรศัพท์ ซึ่งมีทั้งไอโฟน และโทรศัพท์โนเกียรวม 3 เครื่อง พร้อมเครื่องชาร์ตครบชุด ให้นำไปขว้างใส่ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชโดยจะได้รับค่าจ้าง 30,000 บาท แต่ไม่รู้ว่านักโทษคนดังกล่าวเป็นใคร แต่ในขณะที่กำลังนำเครื่องโทรศัพท์ไปยังที่เกิดเหตุนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชเข้ามาตรวจสอบ ตนจึงพยายามหลบหนี แต่หนีไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว

 

เบื้องต้นนายธีระศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่ารับจ้างจากกะเทยชื่อ “พอลล่า” มีบ้านพักอาศัยอยู่ห่างจากเรือนจำไปราว 5 กม.ว่าจ้างในราคา 30,000 บาทให้ขว้างโทรศัพท์เข้าเรือนจำโดยมาทำการชี้เป้าให้ขว้าง หลังจากที่ต้องข้ามคูน้ำเข้ามาขว้างได้เพียงชุดเดียว รปภ.เห็นจึงวิ่งหนีลงคูน้ำจนถูกจับได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...