ผัวขี้หึงง้ออดีตเมียไม่คืนดี ชักปืนยิงดับสยอง-แม่ยายตายด้วย ต่อหน้าลูกชาย5ขวบ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.จรัล พรหมคีรี พงส.สบ.3 สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่หมู่ที่ 12 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อได้รับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่หมู่ 12 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร ริมถนนสายเอเชีย 41 สี่แยกเขาล้าน ใจกลางตลาดเขาล้าน เป็นบ้านตึกชั้นครึ่ง เปิดเป็นร้านผดุงครรภ์ พบมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ ภายในบ้านพบญาติๆ ร่ำไห้อย่างน่าเวทนา ภายในครัวด้านในบ้าน พบศพของ นางจารุวรรณ บัวสุวรรณ อายุ 39 ปี เป็นลูกสาวและนางแจ่มจันทร์ ยุติมิตร อายุ 62 ปี เป็นแม่นอนเสียชีวิตท่ามกลางกองเลือด แพทย์จาก ร.พ.สวี ชันสูตรศพพบว่า นางจารุวรรณถูกยิงด้วยอาวุปืน .38 เข้าที่ตาขวา และ จมูกขวา 2 นัด ส่วนนางแจ่มจันทร์ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ที่ขมับด้านขวาเขม่าดินปืนติดบาดแผลจำนวนมาก ส่วนด้านหลังบ้านมีร่องรอยการต่อสู้

 

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ขณะที่นางจารุวรรณ กับนางแจ่มจันทร์ และด.ช. บอย (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ กำลังอยู่ภายในบ้านที่ห้องครัว ได้มีนายนิพนธ์ บัวสุวรรณ อดีตสามีของนางจารุวรรณกับเพื่อนอีก 1 คน เข้ามาภายในบ้านพร้อมกับพูดจาของ้อคืนดีกับนางจารุวรรณ แต่ตกลงกันไม่ได้ นายนิพนธ์จึงไล่ ด.ช.บอย ลูกชาย ให้เข้าไปหลบใต้เตียง นางจารุวรรณจึงเปิดประตูหลังบ้านวิ่งหนี นายนิพนธ์ตามออกมาเกิดการต่อสู้กัน นางจารุวรรณวิ่งกลับเข้ามาในบ้าน นายนิพนธ์ชักปืนขนาด.38 จ่อยิงเข้าที่ตาด้านขวา และ จมูกขวา นางจารุวรรณล้มลงขาดใจตาย ส่วนนางแจ่มจันทร์วิ่งเข้าไปจะขวาง จึงถูกเพื่อนของนายนิพนธ์ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดจ่อยิงเข้าที่ขมับขวาจนล้มลงขาดใจตาย ก่อนหลบหนีออกไปขึ้นรถกระบะ ที่มีคนร้ายอีก 1 คนติดเครื่องรออยู่

 

ส่วยสาเหตุการฆ่าอย่างเหี้ยมโหด ตร.สอบสวนทราบว่ามาจากเหตุหึงหวง เนื่องจากนางจารุวรรณ มีหน้าตาสวยมาก มีอาชีพรับราชการเป็นพยาบาลเชี่ยวชาญด้านเด็กด้อยโอกาส ของ ร.พ.สวี และ จบการศึกษาปริญญาโท จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่นายนิพนธ์ เป็นเพียงชาวสวนเกษตร และเพาะต้นกล้ายางพาราขาย โดยนายนิพนธ์ขี้หึงมาก ชอบตบตีนางจารุวรรณ จนมีเรื่องขึ้นโรงพักและหย่าขาดกันเมื่อไม่นาน แต่นายนิพนธ์ยังคงตามง้อแต่นางจารุวรรณไม่เล่นด้วย จนเกิดเหตุสยองขวัญในครั้งนี้ ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...