จนท.เร่งตรวจสอบซากรถสปอร์ตปอร์เช่ รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ และรถมาสด้า ที่เกิดอุบัติเหตุบนโทล

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 เมษายน ที่ สน.วิภาวดี พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ กลันทปุระ รอง ผบก.จร. เรียก พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อินทร์เทศ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.วิภาวดี เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน บนโทลล์เวย์ขาออก ประกอบด้วยโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษข-3333 กทม. สภาพด้านหลังถูกจนยุบเกือบถึงที่นั่งคนขับ เป็นเหตุให้พ.ต.ศักดิภัทร ปทุมารักษ์ บุตรชายนายชาญชัย ปทุมารักษ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย และรมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสียชีวิต ส่วนอีกคันเป็นรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อปอร์เช่ สีบรอนซ์เงินทะเบียน กก-911 กทม ด้านหน้ารถพังยับเยิน หลังคาเปิด เป็นเหตุให้นายไทฟ้า ชยวรประภา อายุ 54 ปี กรรมการผู้จัดการ บ.บั้ดดี้ กรุ๊ป จำกัด และเป็นเจ้าของโรงแรม บั้ดดี้ วิลเลจ ถนนข้าวสารเสียชีวิต ส่วนคันสุดท้ายเป็นรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฎว-2188 กทม.ด้านหน้ารถถูกชนยุบ เป็นเหตุให้นายอำนาจ กลิ่นอยู่ อายุ 30 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่รพ.วิภาวดี เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.10 น. วันเดียวกัน

 

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า เรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาร่วมประชุม พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถทั้ง 3 คัน รวมทั้งตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ สน.วิภาวดี เนื่องจากรถได้รับความเสียหายมาก ส่วนเหตุการณ์ที่ว่าใครขับมายังไง และใครชนกันก่อนยังไง ตรงนี้ตรวจสอบยากหน่อย เพราะตรงช่วงที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด รวมทั้งยังไม่มีพยานในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำด้วย จึงให้เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่รถทั้ง 3 คันขับมาว่าลักษณะเป็นอย่างไร ใครเป็นผู้ประมาทและใครเป็นคนขับชนก่อน ส่วนเรื่องที่ว่ารถเก๋งสปอร์ตปอร์เช มีเลขไมล์ค้างอยู่ 280 กม./ชม.นั้น ตรงนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าขับมาเร็วตามที่เลขไมล์ค้างอยู่หรือไม่ ต้องรอตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง

 

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับผู้บาดเจ็บคือ นายอำนาจ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.วิภาวดี แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัสและอยู่ระหว่างรักษาตัว หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถคันเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุรวมทั้งสอบปากคำผู้บาดเจ็บ หาพยานผู้เห็นเหตุการณ์และพยานแวดล้อม มาสอบปากคำ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าสามารถจับภาพรถทั้ง 3คันได้หรือไม่ เพื่อดูว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไร ก่อนจะสรุปเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...