ทำไปได้! "เมียคนที่ 4 บินฟรี" สายการบินแอฟริกาใต้ออกโปรโมชั่นประหลาด ล้อชีวิตสมรสปธน.

โปรโมชั่นการเดินทาง เป็นสิ่งที่นักเดินทางทุกคนต้องการ แต่เมื่อสายการบินแห่งหนึ่งของแอฟริกาออกโปรโมชันใหม่ ไม่แน่ใจว่าผู้โดยสาร โดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง หรือผู้ชายเองจะรู้สึกอย่างไรกับมัน

 

 

 

 

เมื่อสายการบิน"คูลูล่าแอร์ไลน์ส"ของแอฟริกาใต้ประกาศออกโปรโมชั่นใหม่ทางหน้าเฟซบุ๊ก"ภรรยาคนที่ 4 บินฟรี" (Fourth wife flies free)

 

โดยระบุในคำโปรยว่า นอกเหนือจากการได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากเว็บไซต์ kulula.com สำหรับภรรยา 3 คนแรกแล้ว แต่ภรรยาคนที่ 4 ของท่านจะได้บินฟรี

 

 

ประธานาธิบดีจาคอบ ซูมา สมรสกับนางบองกี เอ็นเกมา ภรรยาคนที่ 4

 

 

ทั้งนี้ ประธานาธิบดีจาคอบ ซูมา วัย 70 ปี เพิ่งเข้าพิธีสมรสกับภรรยาคนที่ 4 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และข้อเสนอดังกล่าวดูเหมือนว่าออกมาเพื่อเกาะติดกระแสดังกล่าว โดยสายการบินได้แท็กชื่อของนายซูมาในเฟซบุ๊กอีกด้วย

 

สายการบินคูลูล่าแอร์ไลน์ระบุเงื่อนไขว่า เพื่อเอาใจนักเดินทางวีไอพีที่เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว ภรรยาคนที่ 4 จะได้บินฟรีในเส้นทางจากเมืองโจฮานเนสเบิร์กไปยังเคปทาวน์ ในช่วงตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึงวันที่ 30 เมษายน โดยผู้โดยสารต้องซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ให้แก่ภรรยาทั้ง 4 คน รวมถึงผู้เดินทางก่อน แล้วนำหลักฐานการสมรสไปยื่นที่สนามบินก่อนเดินทางเพื่อรับเงินคืนจากตั๋วของภรรยาคนที่ 4

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...