วิสามัญแกนนำ”อาร์เคเค”ดับคาบ้าน

บุกค้นบ้าน แกนนำ อาร์เคเค เหิมยิงสู้ สุดท้ายโดนวิสามัญดับ เจ้าหน้าที่เจ็บ 1 นาย เผยมีหมายจับร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานเมื่อปี 2552  

บุกค้นบ้าน อาร์เคเค เหิมยิงสู้ สุดท้ายโดนวิสามัญดับ เจ้าหน้าที่เจ็บ 1 นาย เผยมีหมายจับร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานเมื่อปี 2552
วันนี้(22เม.ย.)พล.ต.ต.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบช.จเรตำรวจ ช่วยราชการหัวหน้าชุดสืบสวนคดีพิเศษ ศชต. พ.ท.ธนิต แสงจันทร์ รอง ผบ.กรมทหารพรานที่ 46 ได้สนธิกำลังกับหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ ศชต. จำนวน 30 นาย บุกจู่โจมตรวจค้นบ้านเลขที่ 2/5 บ้านสโล ม.7 ต.รือเสาะ จ.นราธิวาส หลังสืบทราบว่า นายตูแวอาดือนัน นิมา กองกำลังติดอาวุธ RKK ซึ่งหลบหนีหมายจับ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานและต่อสู้ขัดขวาง รวมทั้งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตามหมาย พรก.ฉุกเฉิน
เมื่อถึงบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกับโอบล้อม พร้อมทั้งได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น นายตูแวอาดือนัน ที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ถูกนายตูแวอาดือนัน ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ และยังได้ใช้ระเบิด เอ็ม.67 ขว้างใส่เจ้าหน้าที่ที่ 1 ลูก ทำให้เจ้าหน้าที่ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ 1 นาย คือ ส.ต.ท.สุรศักดิ์ จันแดง ผบ.หมู่ นปพ.ศชต. เพื่อนจึงได้รีบนำตัว ส่งรักษาโรงพยาบาลรือเสาะอย่างเร่งด่วน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการระดมยิงใส่หลังคาบ้านพักหลังดังกล่าว ถูกนายตูแวอาดือนันเสียชีวิตคาที่ บริเวณหลังคาบ้านหลังดังกล่าวมี โดยในมือขวากำอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 สภาพศพมีร่องรอยถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่พรุนไปทั้งร่าง โดยในกระเป๋าสะพายสีดำมีกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .38 และกระสุนปืนเอ็ม.16 บรรจุอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างศพผู้เสียชีวิตลงจากหลังคาบ้านพัก และได้นำส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

22 เม.ย. 55 เวลา 13:25 4,343 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...