"โซระ อาโออิ" ขึ้นเวทีที่ "บุรีรัมย์" กับคำถามเรื่อง "แฟน-หนุ่มในสเป๊ก" (ชมคลิป-ภาพชุด)


 

แล้วในที่สุด "โซระ อาโออิ" นางเอกหนังเอวี นักร้อง นักแสดงชาวญี่ปุ่นก็ได้ฤกษ์เปิดตัว ขึ้นเวทีทำการแสดงที่ สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์และชมคอนเสิร์ตหลายหมื่นคน งานนี้ "เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับยืนยันต่อหน้าทุกคนว่า สงกรานต์ปีหน้าจะมีอีก และยิ่งใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอน


ก่อนที่จะมีการแสดงเกิดขึ้น "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดงานสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ ได้เชิญ "โซระ อาโออิ" และ "ยุนจี"นักร้องดาวดวงใหม่ที่กำลังมาแรงชาวเกาหลี แถลงข่าวเปิดตัวเป็นการพิเศษ ท่ามกลางนักข่าวจำนวนมาก

 


วินิจ กล่าวว่า แต่เดิมมีแนวคิดที่จะจัดงานแบบนี้ในกรุงเทพฯ แต่ปีนี้ คุณเนวิน ชิดชอบ ได้มาติดต่อบอกว่าอยากให้จัดงานสงกรานต์บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ที่สนามไอโมบาย สเตเดี่้ยม จ.บุรีรัมย์ จึงรับปากจัด เพราะจะเป็นการเปิดศักราชใหม่สงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ น่าจะมอบความสุขที่แตกต่างสำหรับนักท่องเที่ยวได้

 

"ครั้งแรกนี้จะเป็นการปักหมุนลงบนแผนที่ว่ามีงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ แต่ปีต่อไป มีสัญญากับคุณเนวินแล้วว่าจะจัดงานสงกรานต์ที่นี่ให้ยิ่งใหญ่ต่อไปทุกปี" วินิจ กล่าว


 

"โซระ อาโออิ" กล่าวว่า ตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ รู้สึกว่าเป็นงานที่ใหญ่มาก บนเวทีครั้งนี้จะเป็นการร้องเพลง และเล่นเกมส์มอบของรางวัล เหมือนเป็นการพบปะแฟนเพลง เป็นครั้งแรกได้มาทำงานเกี่ยวกับสงกรานต์ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย

 


ด้าน "ยุนจี" บอกว่า เป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทย เสียดายยังไม่มีเวลาได้เที่ยว เมื่อมาถึง จ.บุรีรัมย์ เห็นคนเยอะ รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจมากเลยที่ได้มาบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นเกียรติมาก วันนี้จะมาร้องเพลง ขอบคุณทุกคน

 

 

เหล่านี้เป็นเพียงคำกล่าวสั้นๆ ของ "โซระ อาโออิ" "ยุนจี" รวมถึงผู้จัดงาน ส่วนคำถาม คำตอบ ที่นักข่าวถามเรื่องอื่นๆ เช่น เรื่องที่หนุ่มไทยอยากรู้มากที่สุดอย่าง "มีแฟนหรือยัง?" และ "ชอบหนุ่มไทยมั้ย?"

 

คำตอบอยู่ในคลิปต่อไปนี้แล้ว !!!!

14 เม.ย. 55 เวลา 22:49 19,000 12 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...