"ปาร์ตี้โฟม" ที่บุรีรัมย์ และอีกสารพัดเวที อลังการงานสงกรานต์ของ "แชมป์เซราะกราว" (ชมคลิป+

สงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2555 เป็นที่กล่าวขวัญตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม เพราะ "เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "แชมป์เซราะกราว" ประกาศออกตัวตั้งแต่งานฉลองแชมป์ของสโมสรว่า จะ.ใช้ "ไอโมบาย สเตเดี้ยม" เป็นที่เล่นน้ำช่วงสงกรานต์สำหรับชาวบุรีรัมย์

 

พร้อมกันนี้ได้เปิดเผยถึงหนึ่งกิจกรรมที่น่าดึงดูดใจ คือจะมีวงดนตรี "อิบิสึ มัสแคทส์" ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของบรรดานางเอกหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมปาร์ตี้โฟม


เหตุนี้เอง ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องความเหมาะสม แต่แน่นอนว่า "ดาบย่อมมีสองคม"ทางหนึ่งก็ทำให้ "สงกรานต์บุรีรัมย์" เป็นที่ติดหู ผู้คนมากมายเริ่มพูดถึงสถานที่เล่นน้ำในวันหยุดยาวช่วงเทศกาล ซึ่ง จ.บุรีรัมย์ ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ที่หลายๆคนคิดถึง ซึ่งแม้ภายหลัง จะปรากฏว่าวงดนตรีวงนี้จะเหลือเพียงไม่กี่คน แต่ความน่าดึงดูดให้ผู้คนหลั่งไหลก็ไม่ได้จางหายไป เพราะ "โซระ อาโออิ" นางเอกหนังเอวีที่คนไทยรู้จักกันดีและเพื่อนๆ ยืนยันอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะมาร่วมงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์อย่างแน่นอน

 

เป็นดั่งคำของ "นายใหญ่"ของบุรีรัมย์ เมื่อหมายกำหนดการทั้งหมด ซึ่งควบคุมดูแลโดย "วินิจ เลิศรัตนชัย" ออการ์ไนเซอร์มือทองปรากฏออกมา ภายใต้ชื่องาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" รวมเอาศิลปิน ดารา นักร้อง คับคั่ง

 

งานนี้ เนวิน ประกาศบนเวทีวันเปิดงานว่า สงกรานต์ที่บุรีรัมย์จะจัดอย่างต่อเนื่องและยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี เพื่อให้บุรีรัมย์เป็นเอกลักษณ์ของการเที่ยวสงกรานต์ และที่สำคัญคือ จะมีดาราเกาหลี-ญี่ปุ่น มาร่วมงานด้วยทุกปีเช่นกัน

 

ทีมข่าว "มติชนทีวี" ออกเดินทางสู่ "เมืองปราสาทหิน" เพื่อเกาะติดบรรยากาศงานสงกรานต์ ที่มีขึ้นตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ปาร์ตี้โฟมที่ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพูดถึงเป็นอย่างไร? และคนบุรีรัมย์รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีงานใหญ่ยักษ์ขนาดนี้เกิดขึ้นในบ้านของตนเอง?


รับชมได้ในคลิป "ปาร์ตี้โฟม ที่ จ.บุรีรัมย์"ต่อไปนี้

 

แต่ก่อนอื่น ฟัง "เนวิน ชิดชอบ" พูดถึงงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ในปีนี้

 

 

 

"ปาร์ตี้โฟม" ตอนกลางวัน งานเริ่มต้นตอนเที่ยงตรง

 

 

อีกคลิปหนึ่งเป็นบรรยากาศของ "ปาร์ตี้โฟม" ยามดึก งานนี้ยาวจนเกือบเที่ยงคืน

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...