“บีทเทิลใหม่”มาถึงไทยแล้ว เคาะราคาพิเศษ 1.99 ล้าน

เอ็น. เค. ออโต อิมพอร์ต ลุยแผนเชิงรุกต่อเนื่อง เปิดตัว “บีทเทิลใหม่” “All New VW BEETLE 2012” เป็นเจ้าแรก พร้อมโชว์คันจริง เปิดให้ลูกค้าสัมผัส และจองวันนี้ สามารถรับรถได้ทันทีปลายเดือนเมษายนนี้

 

 

นายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น. เค. ออโต อิมพอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเบนซ์และรถหรูนำเข้าป้ายแดง เปิดเผยว่า ขณะนี้รถยนต์สุดคลาสสิค โฟลคสวาเกนโฉมใหม่ล่าสุด “All New VW BEETLE 2012” ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยพร้อมอวดโฉมที่โชว์รูมของเอ็น.เค.แล้ว โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เป็นแฟนรถคลาสสิคตลอดกาลรุ่นนี้ โดยราคาจำหน่ายเฉพาะช่วงเปิดตัวพิเศษเพียง 1.99 ล้านบาท จำนวนจำกัด

 


การนำเข้ารถยนตร์รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วนี้นายพิตินันทน์กล่าวว่า เป็นไปตามแผน “Revolution to the New Era” ซึ่งถือเป็นการตลาดเชิงรุกของบริษัท ที่มุ่งสร้างประสบการณ์พิเศษใหม่ๆ ให้กับลูกค้าก่อนใคร โดยก่อนหน้านี้บริษัท เอ็น.เค. ได้นำเข้ารถยนต์ Mercedes Benz รุ่น B-Class ใหม่ และ M-Class ใหม่ เป็นเจ้าแรก ซึ่งได้รับการตอบรับและความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

 


บีเทิลใหม่เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของรถยนต์คลาสสิคในตระกูลบีเทิลที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 1938 ซึ่งรุ่นแรกหรือ Type I ที่มีการผลิตจนถึงปี 2003 มียอดผลิตสะสมรวมมากกว่า 21 ล้านคันเลยทีเดียว โดยในรุ่นใหม่นี้เปิดตัวเมื่อปลายปี 2011 และเริ่มทยอยทำตลาดทั่วโลกมาตั้งแต่ต้นปี 2012

 


สำหรับรายละเอียดทางด้านเทคนิคของบีทเทิลใหม่ที่นำเข้ามาจำหน่ายนั้น เป็นรุ่นที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งครบครับทั้งในแง่การสร้างความเร้าใจทางด้านภาพลักษณ์ที่เน้นความสวยโฉบเฉี่ยว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 

 

เช่น ล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว เครื่องเสียงแบบ Fender Sound พร้อมจอ Touch Screen วิทยุพร้อมเครื่องเล่น CD Changer 6 แผ่น สามารถรองรับการเล่นไฟล์ MP3 ได้ เบาะหลังสามารถแยกพับหรือพับลงทั้งหมดได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระ พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชัน รวบรวมปุ่มควบคุมระบบต่างๆ ภายในรถเอาไว้ที่พวงมาลัยทำให้เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงระบบต่างๆ ภายในรถอย่างปลอดภัย

 

 

ระบบเซนเซอร์จอดเพิ่มความสะดวกสบายในการถอยเข้าจอด และระบบ Cruise Control ควบคุมการเดินทางอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการขับขี่

 

 

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตรแบบ TSI ซึ่งมี TurboCharger ช่วยอัดอากาศในการเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ ตอบสนองทั้งในด้านความประหยัดน้ำมันและอัตราเร่งที่ลงตัว โดยเครื่องยนต์รุ่นนี้สามารถผลิตกำลังออกมาได้ 105 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 17.8 กก.-ม. หรือ 175 นิวตันเมตร ที่ 4,100 รอบ/นาที ถ่ายทอดกำลังสู่การขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านทางเกียร์อัตโนมัติแบบ DSG คลัตช์คู่ที่มีจังหวะเดินหน้ามากถึง 7 จังหวะ ตอบสนองการขับเคลื่อนอย่างทันใจด้วยอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงใน 10.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือสีขาว Candy White สีแดง Tornado Red สีเหลือง Saturn Yellow และสีน้ำเงิน Denim Blue ซึ่งถือเป็นเฉดสีเทรนด์ใหม่ล่าสุดเฉพาะบีทเทิลใหม่เท่านั้น

 


 

 

แฟนๆ บีทเทิล และผู้สนใจ สามารถชมและสัมผัสยนตรกรรมใหม่ล่าสุดที่มาถึงประเทศไทยเป็นที่แรกได้ที่โชว์รูมเอ็น.เค. ถนนกาญจนาภิเษกได้ทุกวัน หรือสามารถชมแคตตาล็อคออนไลน์พร้อมรูปภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.benznk.com
 

12 เม.ย. 55 เวลา 12:02 4,282 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...