14 เรื่องง่ายๆ มัดใจสาวบนเตืยง

14 เรื่องง่ายๆ มัดใจสาวบนเตียง Sex เซ็กส์ ความรัก
หน้าแรกผู้ชาย  » Sex เซ็กส์ ความรัก  » 14 เรื่องง่ายๆ มัดใจสาวบนเตียง
จำนวนคนอ่านทั้งหมด 1,247 views

14 เทคนิคที่แนะนำให้ผู้ชายควรที่จะลองทำกับผู้หญิงก่อนที่จะมีอะไรกัน เพื่อเพิ่มรสชาติหรือเพิ่มความรู้สึกที่ลึกซึ้งให้แก่คู่ของคุณมากกว่าเดิม

 

ผู้ชาย sex เซ็กส์ ความรัก

1. เรียกชื่อเธอ การเรียกชื่อจะทำให้เธอรู้สึกพิเศษยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญคืออย่าเรียกผิดชื่อเด็ดขาดเพราะนั่นอาจหมายถึงการไม่ได้เรียกชื่อ เธออีกตลอดไปเลยก็ได้

2. เล่นกับผม ลูบหรือเสยผมเธอเบา ๆ ขณะที่จูบกัน ใช้นิ้วไล่เล่นไปตามไรผมเธอบ้าง

3. ประทับจูบ แค่จูบเธอไปทั่วทั้งริมฝีปาก ข้างใบหู คอ และที่บริเวณหน้าอกยิ่งดีโดยทั่วไปเมื่อความสัมพันธ์เริ่มงอกงามขึ้น สิ่งที่มักจะหายไปและผู้หญิงชอบก็คือการอุ่นเครื่องที่ดี ดังนั้นจงเตรียมตัวให้พร้อมแล้วก็จูบซะอย่างเต็มที่

4. ใส่ใจในใบหน้าเธอ ใบหน้าของผู้หญิงเป็นอันดับที่สามหรือสี่ในรายการมองสาวของผู้ชาย แต่มันกลับเป็นความสำคัญอันดับหนึ่งสำหรับผู้หญิง

5. เตรียมตัว มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรทำ

6. นวด สิ่งแรกที่คุณต้องเรียนรู้ก็คือการใช้มือของคุณลูบไล้และสัมผัส เมื่อคุณสัมผัสผู้หญิงให้ลูบไล้ฝ่ามือไปตามแนวหน้าท้อง สะโพก ขา และไล่ตามแนวกระดูกสันหลังลงไปถึงบั้นท้าย ถ้าคุณทำได้ดีรับรองว่าคุณได้รับรางวัลเด็ดแน่

7. สัมผัสเบา ๆ ระหว่างที่คุณกำลังสัมผัสเรือนร่างของเธอ โดยเฉพาะจุดที่ไวต่อการสัมผัสมากที่สุด

8. ชมเธอทุกเรื่องยกเว้นเรื่องความคิด

9. ฝึกฝนศาสตร์แห่งวงกลม ที่คุณต้องทำก็คือหมุนวนไปตามส่วนโค้งของเรือนร่าง คลึงมือเป็นวงกลมบริเวณหน้าอก และใช้นิ้วหรือปากของคุณทำเหมือนกันในบริเวณที่ต่ำลงมา

10. เสร็จเมื่อจำเป็น ผู้หญิงเห็นความสำคัญต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้ชายเท่า ๆ กับของตัวเอง ดังนั้นถ้าคุณไปไม่ถึงฝั่งก็อย่าฝืนไปให้ผู้หญิงเค้าเจ็บเปล่า ๆ ดีกว่า

11. คิดนอกกรอบบ้าง แน่ละว่าผู้หญิงก็อยากให้มีอะไรหลากหลายบนเตียงเหมือนกัน

12. เนื้อแนบเนื้อ ถ้าเธอถอดเสื้อผ้า คุณต้องถอดด้วย ร่างกายของทั้งสองคนต้องสัมผัสกันมากกว่าหนึ่งจุด และหลังจากมีเซ็กซ์กันแล้ว อย่าหนี นอนกอดเธอไว้ด้วย

13. ค้นหาท่าไม้ตาย ทำในสิ่งที่ไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่นทำกัน เคล็ดลับอยู่ตรงที่ว่า ?บางครั้ง? นี่แหละ

14. มึนนิด ๆ ถ้าเธอมึนนิดหน่อย เธอก็จะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น ทริกเด็ดอยู่ตรงที่คุณต้องอย่าให้เธอเมา ขอแค่พอเคลิ้ม ๆ ไม่งั้นแทนที่จะได้สนุกกันคุณอาจได้เปลี่ยนเป็นเช็ดอ้วกแทนก็ได้

ผู้ชาย sex เซ็กส์ ความรัก

Tagged as: men, sex, ความรัก, ผู้ชาย, ผู้หญิง, มัดใจสาว, เซ็กส์, เพศสัมพันธ์, เรื่องบนเตียง
#ความรัก #บนเตืยง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 เม.ย. 55 เวลา 07:40 3,004 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...