ฮือฮานักไวโอลินสาวเวที"บริติช ก็อท ทาเลนท์"เปลือยกายถ่ายแบบเปิดใจไม่สวมกางเกงในขณะแข่งขัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 เมษายนว่า อนัลลิซา ชิง นักไวโอลินชาวจีน พำนักในอังกฤษ ร่วมเข้าแข่งขันการประกวด"บริติช ก็อท ทาเลนท์"ได้เปลือยร่างถ่ายภาพนู้ด หลังมีชื่อเสียงดัง ระหว่างเข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว ทั้งนี้"ซิง"เปิดเผยความลับว่า ไม่ชอบสวมใส่กางเกงในขณะเล่นไวโอลินเพราะรู้สึกอึดอัดไม่เป็นธรรมชาติ

 

 

 

ระหว่างการแสดง"ซิง"สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการฯโดยนายเดวิดวิลเลี่ยม หนึ่งในผู้ตัดสินบอกว่า ซิงเล่นไวโอลินได้อย่างเซ็กซี่มาก เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ จากการฝึกสอนของแม่ซึ่งเป็นนักเต้นอาชีพ

 

ขณะที่นักไวโอลินสาวชาวจีนเปิดใจเผยต่อคณะกรรมการว่าไม่ชอบใส่กางเกงขณะเล่นไวโอลินเพราะต้องการการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ และการสวมกางเกงในทำให้มันไม่โชว์เรือนร่างอันพริ้วไหว

 

เมื่อเร็วๆ นี้ "ซิง"ได้รับเชิญจากดาราดีกรีออสการ์"โคลิน เฟิร์ธ"และภรรยา ให้ไปเล่นไวโอลิน ในโอกาสเปิดร้าน"Eco Age" นอกจากนี้เมื่อปี 2550 เคยเป็นสมาชิกวงดนตรีคลาสสิกเล่นดนตรีคลาสสิกให้เจ้าชายเอ็ดเวิร์ดและพระบรมวงศานุวงศ์ฟัง ณ พระราชวังวินด์เซอร์ นอกจากนี้ หากชนะการประกวด "ซิง"จะมีโอกาสโชว์การแสดงต่อหน้าพระพักตร์ของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธ ที่ 2 ที่งาน"รอยัล วาไรตี้ โชว์"ในปลายปีนี้


 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...